Quảng cáo

Tin MU mới nhất 16/8: Ronaldo bị phân biệt đối xử tại MU, Ten Hag đưa ra lời 'cầu cứu'

Thứ ba, 16/08/2022 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bị phân biệt đối xử tại MU, Ten Hag đưa ra lời 'cầu cứu'...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 16/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo bị đối xử chưa từng có tại MU

Theo SkySports, Ronaldo đang phải chịu một sự ghẻ lạnh tàn độc chưa từng có trong phòng thay đồ của MU từ thời có thuyền trưởng mới. Cụ thể, trong quãng thời gian vừa qua, người ta đã bắt gặp siêu sao người Bồ phải ngồi ăn một mình mà không có bất cứ một đồng đội nào ở bên cạnh. 

Tin MU - 172383
Ronaldo buộc phải nguồi ăn một mình. Ảnh: Internet

Nên nhớ, ngay sau khi tiếp quản MU từ HLV Ralf Rangnick khi mùa năm ngoái khép lại, ông Erik ten Hag đã ban ra "thiết quân luật". Trong đó, nhà cầm quân người Hà Lan yêu cầu tất cả các cầu thủ Quỷ đỏ phản ăn cùng nhau. Vậy nên, hình ảnh Ronaldo ngồi ăn một mình là điều cực kỳ bất ngờ đang xảy ra ở nội bộ đội chủ sân Old Trafford. 

>>>Chi tiết bài viết<<<

Ten Hag cầu xin BLĐ nhanh chóng chuyển nhượng

Erik ten Hag được cho là đã cầu xin ban lãnh đạo Man United mang về một số bản hợp đồng mới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Tin MU -172385
Ten Hag yêu cầu BLĐ bổ sung những cái tên mới trong đội hình. Ảnh: GETTY

Nhà cầm quân người Hà Lan đã phải nhận trận thua kinh hoàng trước Brentford vào hôm thứ 7 tuần trước và dường như đã không thể giữ nổi bình tĩnh, ông muốn giới chủ MU chi tiêu lớn hơn trên thị trường chuyển nhượng để mang về những cái tên chất lượng nhằm xoay chuyển tình thế của đội bóng hiện tại.

Nội bộ MU đấu đá căng thẳng

Tờ Manchester Evening News dẫn nguồn tin thân cận với một số cầu thủ Quỷ đỏ cho hay, những mâu thuẫn đã xuất hiện từ ngay sau trận thua đầu tiên trước Brighton ở vòng mở màn. Theo đó, nguồn này tiết lộ đã xảy ra những tranh cãi nảy lửa trong phòng thay đồ trung tâm Carrington.

 MU  16/8
Bóng tối đang bao phủ phòng thay đồ của MU. Ảnh: GETTY

Các học trò của HLV Erik ten Hag đã cãi vã và trách móc lẫn nhau sau khởi đầu tệ hại của MU khi họ để thua Brighton ở vòng 1 ngay tại sân nhà Old Trafford. Những lục đục trong nội bộ chắc chắn đã ảnh hưởng tới tinh thần chung của toàn đội và khiến họ bị phân tâm dẫn tới trận thua thảm Brentford ở vòng 2.

>>> Chi tiết bài viết<<<

Malacia bộc lộ sự thất vọng

Ngôi sao Tyrell Malacia đã bày tỏ sự thất vọng khi phải ngồi dự bị trong thời gian qua.

Khi được hỏi nguyên nhân vì sao phải ngồi dự bị, cựu hậu vệ cánh của Feyenoord  chia sẻ: “Bạn phải hỏi huấn luyện viên về điều đó. Đó là chuyện giữa tôi và huấn luyện viên, chúng tôi thảo luận cùng nhau. Tôi không đến đây để ngồi dự bị. Tất nhiên, tôi luôn muốn thi đấu. Khi thời cơ đến, tôi chắc chắn sẽ nắm bắt."

Tin MU - 172387
Malacia chỉ là lựa chọn thứ 2 sau Luke Shaw. Ảnh: Internet

Ferguson truyền cảm hứng cho Horner

Huấn luyện viên của Red Bull, Christian Horner đã tự so sánh mình với cựu huấn luyện viên huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson khi nói về cách đối mặt với những lời chỉ trích. 

Tin 172389
Ferguson chính là người truyền cảm hứng cho Christian Horner. Ảnh: GETTY

Horner nói: “Công việc của tôi là làm những gì tốt nhất có thể cho đội bóng. Nếu tôi nhìn vào một người như Sir Alex Ferguson, tôi chắc chắn rằng ông ấy cũng đã từng nhiều lần bị chỉ trích như tôi".

Ngã ngũ vụ MU tính cắt hợp đồng với Ronaldo sau trận thua thảm Brentford

Ten Hag có động thái lạ sau thất bại 'muối mặt' trước Brentford

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Ronaldo Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT