Quảng cáo

Ten Hag có động thái lạ sau thất bại 'muối mặt' trước Brentford

Thứ hai, 15/08/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đang chìm đắm trong những tháng ngày đen tối bậc nhất sự nghiệp sau khi gia nhập Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Mirror, Ten Hag cùng các cố vấn đang rất tức giận với cách mà giới chủ MU đã hoạt động trong thời gian qua. Chiến lược gia 52 tuổi được cho là đã giao cho trưởng ban chuyển nhượng John Murtough một danh sách những cái tên ông muốn chiêu mộ gồm 5 người, nhưng chỉ có 3 gương mặt được bổ sung và phiên chợ hè chỉ còn 3 tuần nữa là khép lại.

Brentford 172152
Ten Hag nổi đóa với BLĐ MU khi không thể mang về những cái tên ông yêu cầu. Ảnh: GETTY

Lisandro Martinez, Christian Eriksen và Tyrell Malacia lần lượt được ký hợp đồng từ Ajax, Brentford và Feyenoord trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng không ai trong số bộ ba này có màn trình diễn tốt trong trận đấu với Brighton và Brentford khi Quỷ đỏ lần lượt nhận những thất bại bẽ mặt với tỷ số không tưởng.

Trong khi đó, một loạt cầu thủ đã rời Old Trafford vào cuối mùa giải trước bao gồm Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata và Edinson Cavani. Điều này đã giúp Man đỏ giảm được một phần lớn tiền lương, nhưng đổi lại, Ten Hag sẽ rất thiếu nhân sự để tính đến những phương án thi đấu lâu dài.

Ten Hag 38313
MU đã để một loạt các cầu thủ ra đi vào mùa hè này những lại bổ sung rất ít những tân binh mới. Ảnh: GETTY

Hiện tại MU vẫn chưa thể bổ sung thêm bất cứ một cái tên chất lượng nào, các thương vụ chiêu mộ Rabiot, Arnautovic, Frenkie de Jong hay Antony dường như đang rơi vào thế bế tắc, và Erik ten Hag chắc chắn sẽ không thể nào hài lòng với sự kém cỏi trên thị trường chuyển nhượng của Man Utd.

Erik ten Hag hoàn toàn có lý để giận dữ với BLĐ MU sau trận thua kinh hoàng trước Brentford, nếu MU khôn khéo hơn trên thị trường chuyển nhượng thì có lẽ chiến lược gia người Hà Lan đã không phải đau đầu vì khủng hoảng nhân sự tại đội bóng hiện tại, tuy nhiên Ten Hag cũng cần phải có những biện pháp thay đổi và khắc phục trước khi quá muộn.

Ngã ngũ vụ MU tính cắt hợp đồng với Ronaldo sau trận thua thảm Brentford

Tin MU mới nhất

Lisandro Martinez thách thức khoảng không, bật cao đánh đầu dũng mãnh trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag MU Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT