Quảng cáo

Ronaldo bị đối xử 'chưa từng có' tại Man Utd

Thứ hai, 15/08/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

MU vừa trải qua trận thua thảm họa liên tiếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và siêu sao Cristiano Ronaldo đang là một trong những nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất sau sự việc này.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Ronaldo đã đệ đơn đòi rời MU do không thể chấp nhận được mình phải xuống chơi ở Europa League lần đầu tiên trong sự nghiệp. Dù vậy, hàng loạt "ông lớn" đã từ chối siêu sao người Bồ và buộc anh phải quay trở lại hội quân với toàn đội sau khi bỏ lỡ tour du đấu Hè vì lí do "gia đình". 

Ronaldo bị đối xử 'tàn độc', vụ bị MU chấm dứt hợp đồng đã ngã ngũ 172199
Ronaldo đang phải nhận rất nhiều chỉ trích về thái độ thi đấu cho MU sau 2 trận vừa qua. Ảnh: internet

Dù vậy, mùa giải mới của siêu sao người Bồ có vẻ như diễn ra không hề suôn sẻ khi mà MU vừa để thua 2 trận mở màn liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Đây là kết quả tệ nhất của Quỷ đỏ trong suốt cả thế kỷ qua và Ronaldo đang trở thành mũi nhọn của những chỉ trích của BLĐ cũng như người hâm mộ. 

Thậm chí, theo SkySports, Ronaldo còn đang phải chịu một sự ghẻ lạnh tàn độc chưa từng có trong phòng thay đồ của MU từ thời có thuyền trưởng mới. Cụ thể, trong quãng thời gian vừa qua, người ta đã bắt gặp siêu sao người Bồ phải ngồi ăn một mình mà không có bất cứ một đồng đội nào ở bên cạnh. 

Ronaldo bị đối xử 'tàn độc', vụ bị MU chấm dứt hợp đồng đã ngã ngũ 172203
Các cầu thủ MU đã được buộc trở lại với thói quen ăn tập thể sau các buổi tập nhưng Ronaldo lại phải ngồi 1 mình. Ảnh: internet

Nên nhớ, ngay sau khi tiếp quản MU từ HLV Ralf Rangnick khi mùa năm ngoái khép lại, ông Erik ten Hag đã ban ra "thiết quân luật". Trong đó, nhà cầm quân người Hà Lan yêu cầu tất cả các cầu thủ Quỷ đỏ phản ăn cùng nhau. Vậy nên, hình ảnh Ronaldo ngồi ăn một mình là điều cực kỳ bất ngờ đang xảy ra ở nội bộ đội chủ sân Old Trafford. 

Dù vậy, trước thông tin có thể chấm dứt hợp đồng sớm với Ronaldo, người phát ngôn của MU khẳng định: “Không có sự thay đổi trong quan điểm của câu lạc bộ về Ronaldo”. Trước đó, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” khẳng định CR7 không phải để bán bất chấp siêu sao người Bồ Đào Nha đòi ra đi.

Chuyển nhượng MU 15/8: 'Tống khứ' Ronaldo, De Jong chốt bến đỗ đầy bất ngờ

Ten Hag có động thái lạ sau thất bại 'muối mặt' trước Brentford

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới MU trong kỷ nguyên Premier League. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT