Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/8: Ronaldo đón nhận 'tin buồn', Chelsea 'đau đầu' vì phải chọn lựa

Thứ ba, 16/08/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đón nhận một tin không biết nên vui hay buồn và Chelsea cần phải đưa ra lựa chọn là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 16/8

Ronaldo sẽ không rời MU

Theo tờ Express, MU không có ý định thanh lý hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo. Đây là quyết định được đưa ra trong bối cảnh Quỷ Đỏ đang mất rất nhiều cầu thủ trên hàng công như Cavani hay Greenwood vì những lý do khác nhau. Chưa kể đến, HLV Erik ten Hag cũng luôn điền tên siêu sao người Bồ vào kế hoạch của mình ở mùa bóng năm nay.

Tin chuyển nhượng 16/8: Ronaldo đón nhận 'tin buồn', Chelsea 'đau đầu' vì phải chọn lựa 172376
Ronaldo đã khiến ban lãnh đạo Quỷ Đỏ không hài lòng rất nhiều lần, tuy nhiên hiện tại không dễ để tìm ra người đủ sức thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Thông tin được đưa ra ngay sau khi có những tin đồn về việc MU sẽ chấm dứt hợp đồng với Ronaldo, đặc biệt là sau hành động gây phẫn nộ của anh với các CĐV ở trận thua trước Brentford hồi cuối tuần qua.

Chelsea khó chiêu mộ được cả Aubameyang và De Jong

Chelsea hiện đang ở trong tình thế "tiến thoái lưỡng nan" với những mục tiêu trên TTCN của mình. Nếu The Blues muốn mua Aubameyang, Barca sẽ buộc phải giữ De Jong ở lại do những thỏa thuận trong hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan. Còn nếu họ muốn đem De Jong về, sẽ không dễ để mang thêm Aubameyang khi mà mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người 25 tuổi là khá cao.

Tin chuyển nhượng 16/8: Ronaldo đón nhận 'tin buồn', Chelsea 'đau đầu' vì phải chọn lựa 172377
Sẽ không dễ để Chelsea "đánh cá cả cụm" trong tình hình này. Ảnh: internet

Ngoài ra, việc Chelsea quyết định mua ai cũng gián tiếp ảnh hưởng tới thương vụ Bernardo Silva từ Man City của Barca. Có vẻ như, mối liên kết giữa hai đội bóng này trên TTCN sẽ còn kéo dài khá lâu.

MU tự tin hoàn thành thương vụ Rabiot

Theo tờ Manchester eveningnews, MU đang muốn thúc đẩy thương vụ Rabiot nhanh chóng hoàn thành trước cuộc so tài với Liverpool vào tuần tới. Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ được cho là rất tự tin trong việc hoàn thành thương vụ lần này. Về phía Juventus, họ chỉ đang chờ nhận đủ mức phí chuyển nhượng là sẽ nhả người ngay lập tức.

Tin chuyển nhượng 16/8: Ronaldo đón nhận 'tin buồn', Chelsea 'đau đầu' vì phải chọn lựa 172378
Rabiot dường như đang rất gần MU, thương vụ này trước đấy đã tốn không ít sức lực của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ. Ảnh: internet

Juventus tăng tốc thương vụ Depay

Juventus đang muốn nhanh chóng có được chữ ký của Memphis Depay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng lại. Bản hợp đồng sẽ sớm được gửi đến cầu thủ người Hà Lan trong tuần này. Còn về phía Depay, anh cũng đang chuẩn bị nói chuyện với CLB chủ quản Barca để thảo luận về việc chấm dứt hợp đồng.

Tin chuyển nhượng 16/8: Ronaldo đón nhận 'tin buồn', Chelsea 'đau đầu' vì phải chọn lựa 172379
Cả Depay và Juventus đều muốn tăng tốc trong thời điểm TTCN sắp đóng cửa. Ảnh: internet

Lo Celso lại tiếp tục được cho mượn

Theo Fabrizio Romano, Giovani Lo Celso chính thức gia nhập Villareal theo bản hợp đồng cho mượn đến tháng 6/2023 nhưng không bao gồm điều khoản mua đứt. Những thỏa thuận đã được đàm phán với CLB chủ quản Tottenham vài ngày trước.

Muốn có De Jong, Chelsea nên chấp nhận sự thật này!

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

Những siêu phẩm của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT