Quảng cáo

Mbappe bất ngờ 'va chạm' với Messi ngay trên sân

Thứ ba, 16/08/2022 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận thắng 5-2 trước Montpellier thuộc vòng 2 Ligue 1, Messi đã vô cùng bất ngờ trước hành động lạ của người đồng đội Mbappe dành cho mình.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu giữa PSG và Montpellier, Mbappe trở thành tâm điểm chú ý của giới túc cầu, không phải vì màn trình diễn xuất sắc của anh trên sân mà bởi những khoảnh khắc cầu thủ này hờn dỗi, tỏ thái độ với đồng đội. 

Mbappe-1
Mbappe đang là tâm điểm rắc rối ở PSG. Ảnh: GETTY

Sau khi thực hiện không thành công quả 11 mét ở đầu trận khiến PSG lỡ một bàn mở tỷ số, Mbappe tiếp tục ra 'tranh' Neymar để đòi đá penalty ở cuối hiệp 1, thời điểm đó PSG đang dẫn 1-0 sau bàn phản lưới của cầu thủ Montpellier.

Đáng nói, trên đường ra chỗ của Neymar xin đá penalty, ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh Mbappe huých vào vai Lionel Messi. Không biết liệu tuyển thủ người Pháp đã vô tình hay cố ý nhưng thái độ sau đó của Messi đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và không hài lòng với người đồng đội.

Mbappe-2
Messi tỏ thái độ bất ngờ khi bị Mbappe va chạm. Ảnh: Internet

Theo tờ L'Équipe, sau khi trận đấu khép lại, Mbappe và Neymar đã lập tức xảy ra xô xát trong phòng thay đồ, buộc các đồng đội và ban lãnh đạo phải can ngăn. Ngay sau đó, Neymar đã lên mạng xã hội Twitter thích nhiều bài viết chỉ trích Mbappe sau khi tuyển thủ người Pháp đá hỏng quả 11 mét đầu tiên. 

Cũng trong trận đấu với Montpellier chân sút người Pháp đã 'làm mình làm mẩy' ở tình huống phải công nhanh của PSG. Cụ thể, Mbappe có pha chạy chỗ khá thoáng trong khi Vitinha đang dẫn bóng lên từ sân nhà. Khi thấy đồng đội không chịu chuyền, Mbappe ngay lập tức tỏ thái độ không hài lòng. Anh dừng lại và đi bộ trong khi PSG đang tổ chức đợt phản công nhanh.

Mbappe-3
Tình hình nội bộ của PSG đang trở nên rối ren hơn bao giờ hết do những bất đồng quan điểm giữa Neymar và Mbappe. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, Mbappe đã chưa đủ trưởng thành để cư xử một cách chuẩn mực, tuy nhiên tiền đạo này cũng mới chỉ 23 tuổi, nếu tính ra thì cũng chỉ ngang tuổi với một sinh viên mới bắt đầu đi làm. Sau sự việc, Kylian sẽ cần rút ra được một bài học để trở nên chín chắn hơn và nghĩ cho tập thể nhiều hơn.

Lionel Messi gọi tên chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng 2022

Mbappe tỏ thái độ lạ trong ngày PSG đại thắng, có nên thông cảm?

Siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Mbappe Messi PSG Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo