Quảng cáo

Thấy Mbappe nổi cáu, cầu thủ PSG bất ngờ 'vui như mở hội'

Thứ tư, 17/08/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Các đồng đội tại PSG cho rằng việc Mbappe thường xuyên tỏ thái độ khó chịu trên sân không phải vấn đề lớn, thậm chí còn thấy vui vì điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Phòng thay đồ của PSG đang là chủ đề nóng của bóng đá Pháp và cả châu Âu với tâm điểm là mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar. Bộ đôi này được cho là xích mích kể từ khi ngôi sao người Brazil phát hiện đàn em yêu cầu BLĐ đội bóng bán anh.

Căng thẳng một lần nữa leo thang khi mới đây Mbappe được HLV Galtier trao quyền đá phạt đền chính ở trận gặp Montpellier cuối tuần trước, dù trọng trách này mùa trước thuộc về Neymar. Ngôi sao người Pháp khi đó đã sút hỏng trong khi người đàn anh lại thực hiện thành công quả thứ hai. Chưa dừng lại ở đó, Mbappe còn liên tục thể hiện thái độ khó chịu, vùng vằng khi không được chuyền bóng trên sân. Điều này khiến các CĐV PSG không hài lòng và chỉ trích anh ích kỷ.

Mbappe nối cáu, cầu thủ PSG bất ngờ 'vui như bắt được vàng' 172944
Mbappe bị chỉ trích rất nhiều vì thái độ khó chịu và thiếu chuyên nghiệp trong trận PSG gặp Montpellier cuối tuần trước

Chứng kiến người đàn em Mbappe bị chỉ trích vì thái độ, một công thần của PSG là Marco Verratti mới đây đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc.

“Kylian (Mbappe) là một cầu thủ luôn muốn làm tốt nhất có thể. Tôi nghĩ rằng sau quả phạt đền bị bỏ lỡ, cậu ấy đã hơi hờn dỗi một chút, nhưng đó là điều bình thường.

Mbappe nối cáu, cầu thủ PSG bất ngờ 'vui như bắt được vàng' 172946
Marco Verratti lên tiếng bảo vệ đàn em Mbappe giữa tâm bão chỉ trích

Kylian là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy luôn muốn tạo ra sự khác biệt và khi bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên cậu ấy sẽ rất thất vọng, đó cũng là điều bình thường. Nhưng sau đó cậu ấy làm được khi ghi dấu giày vào bàn thắng đầu tiên và rồi cũng tự ghi thêm một bàn khác." Verratti chia sẻ.

Sau khi lên tiếng bảo vệ Mbappe, tiền vệ ngôi sao của PSG bất ngờ cho biết anh và đội bóng còn cảm thấy vui khi tuyển thủ người Pháp tỏ ra tức giận trên sân.

Mbappe nối cáu, cầu thủ PSG bất ngờ 'vui như bắt được vàng'-172908
Các cầu thủ PSG trong đó có Verratti cho rằng Mbappe nổi cáu là điều tốt cho đội bóng thủ đô nước Pháp

"Tôi thực sự thấy vui lòng khi thấy Mbappe tức giận. Bởi vì điều đó có nghĩa là cậu ấy vẫn quan tâm rất nhiều đến đội bóng này. Cậu ấy luôn muốn thi đấu tốt, luôn muốn tạo ra sự khác biệt để cống hiến cho PSG."

Trước đó truyền thông Pháp cũng đã ra sức bảo vệ cầu thủ của coi là 'báu vật quốc gia' của họ sau những chỉ trích về thái độ. Theo trang tin uy tín RMC Sports lý giải, sở dĩ Mbappe có thái độ khó chịu đêm qua là do ảnh hưởng của một vài 'vấn đề cá nhân' đã được dự báo trước khi trận đấu bắt đầu.

Mbappe nối cáu, cầu thủ PSG bất ngờ 'vui như bắt được vàng' 172951
Mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe đã tạm thời được giải quyết ổn thỏa

Ở một diễn biến khác, sau khi mâu thuẫn xảy ra giữa Neymar và Mbappe liên quan tới việc tranh chấp quyền đá penalty, BLĐ PSG đã triệu tập bộ đôi này lên họp để giảng hòa. Hai ngôi sao đắt giá nhất CLB sau đó cũng đã cam kết rằng cuộc 'xung đột' giữa họ đã khép lại.

Về phần Mbappe, sau khi đá hỏng quả 11m ở trận trước, anh vẫn kịp ghi bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 mùa này. Ở vòng tới, đội bóng Paris sẽ chạm trán Lille, đội đang xếp thứ 3 và luôn là một đối thủ không dễ bị bắt nạt. Tuy nhiên đây sẽ là thuốc thử xứng tầm cho Mbappe và đồng đội, cũng như là cơ hội để tiền đạo trẻ này thể hiện bản thân.

Lý do thực sự khiến 'tình anh em' giữa Neymar và Mbappe đổ vỡ?

Hành động cho thấy Neymar 'đã lớn', bỏ xa 'cậu nhóc hờn dỗi' Mbappe

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Mbappe PSG Neymar Verratti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT