Quảng cáo

Dùng Ronaldo làm 'vật tế thần', MU sáng cửa nổ bom tấn 50 triệu bảng

Thứ tư, 24/08/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang tiến rất gần tới việc sở hữu chân sút Cody Gakpo. Tuy nhiên, để cân bằng tài chính, MU sẽ phải cân nhắc bán bớt đi một vài cái tên, và Ronaldo là người đứng trước nguy cơ 'bật bãi' khỏi sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Kế hoạch của Man Utd trong những ngày cuối cùng của TTCN là rất rõ ràng: đưa về một chân sút đẳng cấp. Bên cạnh mục tiêu số 1 là Antony, HLV Ten Hag cũng hướng sự quan tâm đặc biệt cho một tiền đạo khác đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan: Cody Gakpo.

Ngôi sao 24 tuổi là mẫu cầu thủ thích hợp ở nhiều vị trí bởi bản thân cầu thủ này rất đa năng. Vì thế, anh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của HLV Erik ten Hag, nhất là trong bối cảnh hàng công của MU không có quá nhiều lựa chọn chất lượng.

dung ronaldo lam vat te than mu sang cua don bom tan 50 trieu bang
Cody Gakpo là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của MU với tốc độ, sự cơ động và khả năng săn bàn đã được kiểm chứng. Ảnh: Internet

Theo truyền thông ở sứ xở sương mù, Cody Gakpo và MU đã đạt được những thỏa thuận cá nhân, bên cạnh đó, đội bóng chủ quản của anh là PSV cũng đã đồng ý về khoản phí chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng của MU. Tuy nhiên khúc mắc lớn nhất để chốt hạ thương vụ này nằm ở... Ronaldo.

Cụ thể, MU cần phải thanh lý ngôi sao lớn nhất của đội - Cristiano Ronaldo nếu như muốn đón Gakpo về. Ronaldo hiện tại ngốn của 'Quỷ đỏ' 500.000 bảng mỗi tuần, không những vậy, những tác động tiêu cực về mặt tinh thần là điều Ronaldo đã mang lại cho các đồng đội tại MU sau những động thái liên tục đòi ra đi.

dung ronaldo lam vat te than mu sang cua don bom tan 50 trieu bang
Ronaldo giờ đây trở nên lạc lõng và cô đơn trong tập thể MU. HLV Ten Hag cũng sẵn lòng không có Ronaldo trong đội. Ảnh: Internet

Đó chính là lý do vì sao ở cuộc chạm trán Liverpool vừa qua, HLV Ten Hag sẵn sàng cất Ronaldo trên băng ghế dự bị và kết quả tích cực từ sự điều chỉnh này ngay lập tức xảy ra. MU đã 'hạ đo ván' Liverpool với tỷ số 2-1, các cầu thủ thể hiện sự nhiệt huyết và thái độ tích cực, điều khác hoàn toàn so với những trận đấu trước đó.

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Màn trình diễn của Cody Gakpo trong màu áo PSV mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT