Quảng cáo

Chelsea 'ném' thêm 155 triệu bảng vào TTCN: Thống trị nước Anh được chưa, Tuchel?

Thứ tư, 24/08/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại 0-3 trước Leeds United là lời chuông cảnh báo cho Todd Boehly cùng HLV Tuchel rằng Chelsea còn rất nhiều vấn đề. Ngay lập tức, động thái mới nhất cho thấy Chelsea sẵn sàng chi thêm 155 triệu bảng cho 3 tân binh: Aubameyang, Wesley Fofana, Anthony Gordon.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, 150 triệu bảng là những gì chủ tịch Todd Boehly đã chi tiêu trên TTCN để đưa về những Koulibaly, Sterling, Cucurella, Chukwuemeka song kết quả mà 'The Blues' để lại tương đối tệ hại khi chỉ giành 4 điểm sau 3 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, trong đó có thất bại nhục nhã 0-3 trước Leeds United.

Dường như thất bại này đã động chạm đến lòng tự ái của 'Gã nhà giàu' nước Anh nói chung và với cá nhân chủ tịch Todd Boehly nói riêng. Vì vậy, vị chủ tịch chịu chơi này dự kiến sẽ 'đốt' thêm 155 triệu bảng nữa vào TTCN nhằm xây dựng một 'siêu đội hình' cho HLV Tuchel.

chelsea nem them 155 trieu bang vao ttcn thong tri nuoc anh duoc chua tuchel
Thất bại gần nhất trước Leeds United đã chỉ ra những điểm yếu còn tồn tại ở Chelsea. Ảnh: Internet

Đầu tiên, Chelsea sẽ dứt điểm thương vụ Aubameyang. Theo tờ Mirror, Chelsea có thể bỏ ra 25 triệu bảng để kết thúc thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang. Chân sút người Gabon đã sẵn sàng trở lại Premier League để khoác áo The Blues, trong bối cảnh Tuchel đang khao khát sự phục vụ của một tiền đạo trung tâm chất lượng.

Mục tiêu tiếp theo là trung vệ sao mai người Pháp - Wesley Fofana. Theo PV David Ornstein, phía Leicester đòi 80 triệu bảng nhưng đội bóng thành London cho rằng 70 triệu là con số hợp lý, nếu không chịu thỏa hiệp, thương vụ sẽ sụp đổ. Leicester đang nợ khá nhiều vì thế Chelsea tự tin rằng họ có thể sở hữu Fofana với mức giá 70 triệu bảng.

chelsea nem them 155 trieu bang vao ttcn thong tri nuoc anh duoc chua tuchel
Aubameyang, Fofana và Gordon là ba cái tên Chelsea đã ở rất gần. Ảnh: Internet

Cuối cùng, HLV Tuchel cần bổ sung thêm một chân chạy cánh trong bối cảnh Hakim Ziyech chuẩn bị rời đội để trở về Ajax. Theo tờ Telegraph đưa tin, sau khi lời đề nghị đầu tiên bị Everton từ chối, Chelsea đã gửi đến một đề xuất mới dành cho Anthony Gordon, dự kiến thương vụ này sẽ tiêu tốn của Chelsea thêm 60 triệu bảng.

Với những cái tên bổ sung kể trên dựa trên bộ khung sẵn có, Thomas Tuchel sẽ sở hữu một 'siêu hội hình' đủ sức 'cày nát' mọi giải đấu, mọi danh hiệu. Chắc chắn chủ tịch Todd Boehly không muốn nhìn đội bóng của mình bị Man City hay Liverpool bỏ lại quá xa.

chelsea nem them 155 trieu bang vao ttcn thong tri nuoc anh duoc chua tuchel
Đội hình khủng khiếp của Chelsea sau khi bổ sung những tân binh. Ảnh: Internet

Đã 5 năm rồi kể từ lần cuối Chelsea xưng vương ở nước Anh, giờ đây, với những sự bổ sung chất lượng như vậy, các CĐV Chelsea có quyền mơ về một mùa giải rực rỡ của đội bóng con cưng.

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Aubameyang từng kết hợp với Ousmane Dembele tạo thành bộ đôi 'hủy diệt' dưới bàn tay của Thomas Tuchel. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT