Quảng cáo

Chelsea 'trở mặt' với Ajax vì Ziyech, MU bỗng gặp khó vụ trò cưng Ten Hag

Thứ năm, 25/08/2022 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea và Ajax tưởng chừng như đã đạt thỏa thuận về thương vụ Hakim Ziyech, tuy nhiên Chelsea bỗng dưng muốn khoản phí chuyển nhượng cao hơn cho cầu thủ người Ma Rốc và thương vụ này đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Do đó, nhiều khả năng mục tiêu của MU - Antony sẽ khó cập bến Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, rộ lên thông tin Chelsea và Ajax đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech. Thậm chí đích thân cầu thủ người Hà Lan đã đăng tải trạng thái ám chỉ rằng anh chuẩn bị cập bến đội bóng cũ, không những vậy, anh trai của Ziyech còn đăng tải tấm ảnh cầu thủ 29 tuổi khoác áo Ajax. Tất cả như khẳng định rằng Ajax đã thành công trong việc mang về cầu thủ cũ của mình.

Nhờ vậy, MU trở nên có lợi thế trong việc tiến sát đến việc sở hữu chữ ký của chân chạy cánh Antony. Do Hakim Ziyech và Antony cùng thuận chân trái và thi đấu cùng vị trí, do đó có thể hiểu rằng động thái Ajax đón Ziyech trở về nhằm dọn đường để Antony ra đi.

chelsea tro mat ajax vi ziyech mu bong gap tin set danh vu tro cung ten hag
Hakim Ziyech đã đánh mất hoàn toàn vị trí của mình tại Chelsea. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ CLB Chelsea, thương vụ Ziyech đến Ajax có nguy cơ đổ vỡ phút chót. Cụ thể, sau khi đàm phán xong với Ziyech, Ajax đã làm việc với Chelsea để chốt giá. Nhưng trong động thái bất ngờ mới đây, Chelsea đang yêu cầu con số 44 triệu Euro (37 triệu bảng) mới chấp nhận bán. Điều này khiến Ajax hết sức bất ngờ và cho rằng điều này vô cùng vô lý và họ sẽ không 'điên' mà trả con số đấy.

Phía đội bóng Hà Lan cho rằng Hakim Ziyech đã ở độ tuổi sườn dốc bên kia của sự nghiệp, do vậy con số trên quá cao và Ajax hoàn toàn có thể chấm dứt việc chiêu mộ cầu thủ thuận chân trái.

chelsea tro mat ajax vi ziyech mu bong gap tin set danh vu tro cung ten hag
Tuy nhiên, Chelsea bỗng dưng đòi giá cao hơn cho Ziyech làm cho thương vụ gặp nguy cơ đổ bể. Ảnh: Internet

Những thông tin kể trên thực sự đem lại nỗi lo lắng cho... MU bởi mục tiêu mà 'Quỷ đỏ' cũng như HLV Ten Hag cực kỳ khao khát là Antony của Ajax có thể vì sự đổ vỡ trong thương vụ Ziyech mà ở lại Hà Lan. Nếu như không có được Ziyech, Ajax sẽ không có người thay thế trong trường hợp Antony ra đi.

Thậm chí, Antony đã bắt đầu tìm nhà tại thành phố Manchester những ngày gần đây. Thông tin được đưa ra ngay sau khi những tin đồn về việc cầu thủ này gây sức ép lên ban lãnh đạo Ajax để thỏa lòng mong muốn được tái ngộ Ten Hag tại MU.

chelsea tro mat ajax vi ziyech mu bong gap tin set danh vu tro cung ten hag
Nhiều khả năng MU sẽ nhận trái đắng vụ Antony vì Chelsea. Ảnh: Internet

Vì vậy, nếu như Antony không thể đến MU vì... Chelsea, thực sự đây sẽ là một tin vô cùng buồn đối với cầu thủ người Brazil và MU cũng như HLV ten Hag.

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Siêu phẩm của Hakim Ziyech trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT