Quảng cáo

Đại gia nước Anh 'đốt tiền' sở hữu 'máy chạy' 1600 tỷ, quyết đua vũ trang với Man City

Thứ sáu, 26/08/2022 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng được mệnh danh giàu nhất thế giới - CLB Newcastle United đã hoàn thành thương vụ trị giá 70 triệu euro để sở hữu tiền đạo người Thụy Điển - Alexander Isak từ Real Sociedad.

Nghe nội dung bài viết

Theo David Ornstein và Fabrizio Romano, Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak từ Real Sociedad. Romano cho biết trong giao kèo giữa các bên có thêm điều khoản Real Sociedad sẽ được hưởng hoa hồng nếu Newcastle bán Isak trong tương lai.

Cụ thể, 'Chích chòe' đã trả cho Real Sociedad số tiền trị giá 70 triệu euro (tương đương 1600 tỷ VNĐ) và 5 triệu euro tiền phụ phí. Ngoài ra thương vụ này còn điều khoản nếu Newcastle bán Isak trong tương lai, Real Sociedad sẽ nhận 10% hoa hồng.

dai gia nuoc anh dot tien so huu chan sut 1600 ty quyet chay dua voi man city
Alexander Isak trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Newcastle United. Ảnh: Internet

Thương vụ trên biến Isak trở thành thương vụ đắt nhất lịch sử Newcastle, đồng thời cầu thủ người Thụy Điển cũng là thương vụ mang lại nhiều tiền nhất cho Sociedad. Điểm mạnh của Isak nằm ở tốc độ khủng khiếp mặc dù có chiều cao lên tới 1m92. Với 44 bàn sau 132 trận, Isak trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công của Real Sociedad những mùa giải gần đây.

Với sự có mặt của Isak, hàng công của Newcastle sẽ được nâng cấp đáng kể. Ở mùa giải năm nay, Newcastle đã có khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này với 5 điểm cùng thành tích bất bại. 'Chích chòe' đánh bại Nottingham Forest trước khi cầm hòa Brighton và đương kim vô địch Man City.

dai gia nuoc anh dot tien so huu chan sut 1600 ty quyet chay dua voi man city
Điểm mạnh nhất của Isak nằm ở tốc độ 'xé gió' mặc dù anh cao tới 1m92. Ảnh: Internet

Newcastle từ khi được tiếp quản bởi những ông chủ Ả Rập giàu có, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đã lột xác ngoạn mục để trụ lại Ngoại hạng Anh, và mùa giải năm nay, Newcastle có tham vọng chen chân vào nhóm Big Six. Thậm chí, sau trận hòa 3-3 trước Man City, Pep Guardiola phát biểu rằng Newcastle là tập thể khó chơi, và chuyện họ lọt top 'ông lớn' chỉ còn là vấn đề thời gian.

Isak sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, cùng với Matt Targett, Nick Pope, Sven Botman và Charlie McArthur cũng chuyển đến sân St James 'Park. Rõ ràng với chiến lược của mình, Newcastle đang đi theo con đường của Man City năm xưa và cuộc chiến kim tiền giữa 2 đội bóng giàu nhất nước Anh bây giờ mới chính thức bắt đầu.

Đích thân lựa chọn, Casemiro chỉ ra 'đối tác đặc biệt' đủ sức hủy diệt mọi đối thủ

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Siêu phẩm của Alexander Isak vào lưới Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT