Quảng cáo

‘Đội bóng giàu nhất thế giới’ bật chế độ đi săn, sao Chelsea vào tầm ngắm

Thứ tư, 17/08/2022 09:14 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Newcastle United đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic từ Chelsea, Chích chòe đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đội bóng lớn khác cho thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Newcastle United phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một số đội bóng lớn trong nỗ lực chiêu mộ Christian Pulisic từ Chelsea. Được biết Atletico Madrid, AC Milan và Juventus là những câu lạc bộ đang đưa cầu thủ người Mỹ lên làm phương án ưu tiên của những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè này.

Pulisic mặc dù đang cố gắng chứng minh mình dưới thời của Thomas Tuchel tại Stamford Bridge. Nhưng HLV người Đức đã nói với BLĐ Chelsea rằng cầu thủ người Mỹ không nằm trong kế hoạch mùa này của The Blues.

Pulisic
Newcastle United phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một số đội bóng lớn trong nỗ lực chiêu mộ Christian Pulisic từ Chelsea. Ảnh: Internet.

Và đội bóng thành London đang lắng nghe một số lời đề nghị từ các đội bóng lớn, hiện tại Newcastle United là đội bóng thể hiện sự quan tâm hơn cả khi đã đề nghị Chelsea một thương vụ mượn cầu thủ người Mỹ kèm theo điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên, nếu có phải ra đi thì ưu tiên của Pulisic vẫn muốn gia nhập một đội bóng có suất dự Champions League. Cầu thủ 23 tuổi đã nói về sự thất vọng của mình khi không được ra sân dưới thời Tuchel và sẽ phải tính đến việc ra đi để tìm kiếm một bến đỗ có thể tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu thường xuyên để đạt được phong độ cao nhất trước thềm World Cup.

Tuchel đang tái định hình hàng công của mình khi đã bán Timo Werner cho Red Bull Leipzig và cho Inter Milan mượn Romelu Lukaku. Chelsea đang cố gắng chiêu mộ một số nhân tố mới để làm mới hàng công như Anthony Gordon và Pierre Emerick Aubameyang nhưng vẫn chưa nhận được kết quả như đội bóng mong muốn.

christian-pulisic-chelsea
Pulisic không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel mùa này. Ảnh: Internet.

Newcastle đang muốn có một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh. Chích chòe đã bị từ chối trong nỗ lực ký hợp đồng với Joao Pedro từ Watford và đang xem xét các lựa chọn như Goncalo Ramos của Benfica và Sasa Kalajdzic của Stuttgart cho vị trí tiền đạo trung tâm.

Thương vụ Maddison đã được Newcastle theo đuổi trong suốt mùa hè mới đây đã bị Leicester từ chối nên phương án hiện tại đang chuyển hướng sang Pulisic có thể là lời giải tối ưu nhất ngay lúc này.

Phá đảo thị trường chuyển nhượng, Chelsea 'lên nòng' săn sao mai người Anh

Tuchel: 'Conte thật sự thái độ'

Christian Pulisic lập hat-trick đầu tiên cho Chelsea trong trận thắng Burnley. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Newcastle United Christian Pulisic Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT