Quảng cáo

'Chelsea bị điên khi không mua Ronaldo'

Thứ ba, 16/08/2022 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của Arsenal - Paul Merson khẳng định Chelsea nên ký hợp đồng với ngôi sao Cristiano Ronaldo, vì siêu sao người Bồ Đào Nha là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu của The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Cựu ngôi sao của Arsenal - Paul Merson đã khuyên Chelsea nên xem xét chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo, vì ông cho rằng tiền đạo này là mảnh ghép còn thiếu duy nhất để The Blues thực hiện tham vọng xưng vương mùa giải năm nay.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện rõ mong muốn rời Old Trafford vào mùa hè này để có thể tìm một đội bóng cho suất dự Champions League. Cầu thủ 37 tuổi này đã được liên hệ với rất nhiều câu lạc bộ bao gồm Bayern Munich, Atletico Madrid, Real Madrid…Nhưng tất cả đều bị từ chối.

ronaldo vs chelsea
Cựu ngôi sao của Arsenal - Paul Merson đã khuyên Chelsea nên xem xét chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo. Ảnh: Internet.

Đồng sở hữu Chelsea - Todd Boehly, đã đề cập về việc đưa ngôi sao này đến Stamford Bridge sau cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, sau các cuộc thảo luận, quyết định không theo đuổi Ronaldo đã được đưa ra.

Lí do để lí giải cho sự từ chối này là HLV Thomas Tuchel đang muốn tập trung vào lối đá tập thể ở đội bóng hơn là cá nhân và tin rằng Raheem Sterling là thương vụ phù hợp hơn rất nhiều.

Phát biểu với Sky Sports, Merson nói: ‘Chelsea bị điên khi không mua Ronaldo, cậu ấy là những gì còn thiếu của Chelsea.’

‘Chơi cho Chelsea không giống như chơi cho Man United, The Blues có những hậu vệ cánh chất lượng, họ tạo ra sự đột biến, nếu đưa bóng vào vòng cấm cho Ronaldo, tất nhiên đó sẽ là bàn thắng.’

Kai-Havertz-Chelsea
Kai Havertz là tiền đạo duy nhất của Chelsea tính đến lúc này. Ảnh: Internet.

Man United đã khởi đầu Premier League mùa giải mới vô cùng tệ hại với hai thất bại muối mặt, những trận thua đó đã làm Ronaldo mất kiên nhẫn và trở nên tuyệt vọng khi cho rằng MU hiện tại không có tham vọng trong mùa giải này.

Chelsea hiện tại đang muốn chiêu mộ một tiền đạo sau khi để Lukaku gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn và Timo Werner trở lại RB Leipzig. Hiện tại, Kai Havertz và Raheem Sterling là những lựa chọn chính mà Tuchel đang sử dụng trên hàng công, nhưng cả hai đều thi đấu nhạt nhòa, The Blues hiện không có tiền đạo cắm thực sự nào trong đội hình. Aubameyang đang được liên hệ trong khoảng thời gian gần đây nhưng vẫn chưa có sự thống nhất nào từ cả 2 câu lạc bộ.

Napoli chiêu mộ 'sao thất sủng' Tottenham, Conte 'mừng như mở hội'

Klopp khó hiểu: 'Barcelona đào tiền ở đâu ra vậy?'

Ronaldo ghi siêu phẩm vào lưới Osasuna. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Chelsea MU Man United Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT