Quảng cáo

Napoli chiêu mộ 'sao thất sủng' Tottenham, Conte 'mừng như mở hội'

Thứ ba, 16/08/2022 14:39 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Napoli đang nghiêm túc xem xét để gửi một lời đề nghị mượn tiền vệ Ndombele từ CLB Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Napoli được cho chuẩn bị đưa ra mức phí 1 triệu bảng cho thương vụ mượn tiền vệ Tanguy Ndombele kèm theo lựa chọn mua đứt 26 triệu bảng gửi tới Tottenham.

Câu lạc bộ nước Ý tự tin sẽ có được chữ ký của cầu thủ người Pháp sau khi chính Ndombele đã thông báo với đồng đội mình rằng sẽ ra đi trong mùa hè năm nay. Các cuộc đàm phán được đẩy nhanh giữa hai đội bóng khi mà Napoli đang muốn dứt điểm thương vụ này ngay trong tuần này.

conte-gui-loi-canh-bao-toi-ndombele
Ndombele sắp gia nhập Napoli theo một bản hợp đồng cho mượn. Ảnh: Internet.

Đội bóng chủ sân San Paolo đã mất hầu như các trụ cột ngay trong kỳ chuyển nhượng này khi Kalidou Koulibaly gia nhập Chelsea, Dries Mertens rơi vào tay Galatasaray và Lorenzo Insigne chuyển tới Toronto FC.

Ba cầu thủ này là trụ cột của đội Napoli trong suốt năm đến sáu mùa giải vừa qua, và người hâm mộ đã tỏ ra không hài lòng với chủ sở hữu của câu lạc bộ Aurelio De Laurentiis về việc bán hàng loạt ngôi sao của đội bóng, họ đang đặt dấu chấm hỏi về tham vọng vô địch của Napoli.

Ndombele được xem là bom xịt của Tottenham khi Spurs đã phải chi ra số tiền kỷ lục của câu lạc bộ là 55 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp, nhưng nhận lại chỉ là sự thất vọng. Thi đấu không ổn định, phong độ thấp và không hòa nhập được với đồng đội, đó là lí do cầu thủ này không thể cạnh tranh được một suất đá chính với các thời HLV dẫn dắt.

tanguy ndombele
Tanguy Ndombele không thể cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình HLV Conte. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Pháp là một trong bốn cầu thủ bị Antonio Conte đưa ra tối hậu thư phải ra đi trong hè này cùng với Sergio Reguilon, Harry Winks và Giovani Lo Celso.

Với việc ra đi của Ndombele, Conte đã giảm bớt một phần áp lực trong việc nghĩ cách đẩy đi những cầu thủ được xem là hàng thừa của đội bóng. Ông sẽ tiếp tục cùng với BLĐ Spurs dọn đường đón thêm các tân binh mới.

Tottenham và Napoli có thể sẽ nhanh chóng tiến tới việc ký kết thỏa thuận do mối quan hệ thân thiết của hai vị giám đốc thể thao là Fabio Paratici và Cristiano Giuntoli, họ là bạn bè có mối quan hệ hơn 30 năm.

Klopp khó hiểu: 'Barcelona đào tiền ở đâu ra vậy?'

Hợp đồng thành công nhất thập kỷ của MU, lộ diện cái tên 'đầy bất ngờ'

Ndombele ghi bàn vào lưới Wolves. Nguồn: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Conte Ndombele Tottenham Napoli Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo