Quảng cáo

Jurgen Klopp lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Nunez: ‘Đó không phải là cách bạn nên ứng xử’

Thứ ba, 16/08/2022 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng thất vọng và lên tiếng chính thức về chiếc thẻ đỏ mà Nunez nhận phải trong trận đấu giữa Liverpool và Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Bản hợp đồng kỷ lục 85 triệu bảng của Liverpool - Darwin Nunez đã bị đuổi khỏi sân trong lần đầu tiên thi đấu ở Anfield tại Premier League mùa giải năm nay.

Nunez đã húc đầu vào hậu vệ Joachim Andersen của Crystal Palace trước mặt trọng tài Paul Tierney ở phút 57 và huấn luyện viên Jurgen Klopp cảm thấy thất vọng về điều này. Cầu thủ người Uruguay sẽ bị cấm thi đấu 3 trận bắt đầu từ chuyến làm khách tới Manchester United.

vi-sao-dawin-nunez-nhan-the-do-o-tran-liverpool-vs-crystal-palace_109238
Darwin Nunez đã bị đuổi khỏi sân trong lần đầu tiên thi đấu ở Anfield tại Premier League mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

Klopp chia sẻ: ‘Tất nhiên đó là một tấm thẻ đỏ. Cậu ấy bị khiêu khích nhưng đó không phải là cách bạn nên ứng xử.’

‘Darwin tự biết rằng đó không phải là phản ứng mình nên có. Các trung vệ là như vậy, luôn tìm mọi cách khiến tiền đạo trở nên quá khích, vì vậy bản thân cậu ấy phải biết giữ cái đầu lạnh. Cậu ấy sẽ học rất nhiều điều từ tình huống hôm nay. Tôi sẽ phải phân tích rất nhiều điều cho cậu ấy thấy.’

Đây là thẻ đỏ thứ hai trong sự nghiệp của Nunez, và là lần đầu tiên trong màu áo của Liverpool.

Phát biểu sau trận đấu, bình luận viên Gary Neville đã lên tiếng: ‘Đó là sự điên rồi, là một điều ngu ngốc. Tại sao cậu ấy lại làm như vậy.’

Crystal Palace đã dẫn trước Liverpool 1-0 bởi pha lập công của Wilfried Zaha. Trận đấu nóng hơn vì chiếc thẻ đỏ của Nunez ở phút 57, Liverpool sau đó phải thi đấu chỉ với 10 cầu thủ. Nhưng may mắn Luis Diaz đã san bằng tỉ số bằng một cú sút tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm ở phút 61. Trận hòa đáng tiếc này, khiến đội chủ sân Anfield chỉ đứng ở vị trí thứ 12 sau hai vòng đấu.

Vòng đấu thứ 3 Premier League 2022/23, Liverpool có chuyến làm khách trên sân Old Trafford của MU, với việc thiếu chân sút chủ lực Nunez thì dự sẽ là một trận đấu khó khăn đối đội bóng của Klopp mặc cho phong độ tệ hại của Man United trong giai đoạn này.

Hợp đồng thành công nhất thập kỷ của MU, lộ diện cái tên 'đầy bất ngờ'

MU ra giá 'siêu khủng' cho 'tiền đạo một mùa' Atlentico Madrid

Nunez thi đấu trong màu áo Liverpool. Nguồn: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Nunez Liverpool HLV Klopp Liverpool vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT