Quảng cáo

Liverpool lộ diện thương vụ mới, quyết nổ ‘bom tấn’ hè này

Thứ hai, 15/08/2022 18:52 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Liverpool chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới cho ngôi sao của Inter Milan - Brozovic, The Klop đang đẩy nhanh tiến độ thương vụ và quyết tâm dứt điểm trong tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang tích cực thảo luận với Inter Milan về thương vụ cho Brozovic, khi mà hàng tiền vệ của The Kop đang bị cơn bão chấn thương đổ bộ.

Mục tiêu ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Anfield là Jude Bellingham, nhưng đã bị cầu thủ và đội bóng chủ quản Dortmund từ chối thẳng thừng vì cầu thủ người Anh hiện tại vẫn muốn gắn bóng với đội bóng Đức và chưa có ý định ra đi trong mùa hè này. Vì vậy, Jurgen Klopp đang chuyển sự chú ý của mình sang các cầu thủ khác.

chuyen-nhuong-cau-thu-ngoai-hang-anh-chelsea-lien-he-verratti-mu-tang-cuong-hang-cong_2
Liverpool đang tích cực thảo luận với Inter Milan về thương vụ cho Brozovic. Ảnh: Internet.

Theo thông tin mới nhất, HLV người Đức đã xác định Brozovic là một trong những lựa chọn thay thế cho Bellingham và ông muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Croatia trong đội hình.

Liverpool sẽ gửi một lời đề nghị cho cầu thủ 29 tuổi, mức lương hiện tại của cầu thủ này tại Inter Milan đang là 106.000 bảng/tuần sẽ được nâng lên đáng kể lên tới 180.000/bảng nếu gia nhập đội bóng chủ sân Anfield. Bên cạnh đó, đội bóng nước Anh sẵn sàng trao cho ngôi sao của Inter Milan một bản hợp đồng 3 năm.

inter-marcelo-brozovic-scaled-e1619398190470-2254 (1)
Brozovic là trụ cột không thể thay thế của Inter Milan trong những năm qua. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đội bóng của Klopp có thể sẽ vấp phải sự cạnh tranh của Manchester United và Paris Saint-Germain, nhưng đội bóng đang quan tâm tiền vệ Croatia trong suốt mùa hè này.

Brozovic đã có bảy năm qua với đội bóng Ý, có 291 lần ra sân ghi được tổng cộng 28 bàn thắng và 37 đường kiến ​​tạo. Cầu thủ 29 tuổi đã giành chức vô địch Serie A năm 2021 và danh hiệu Coppa Italia 2022 cùng Nerazzurri. Brozovic cũng đóng một vai trò quan trọng trong giải đấu trong mơ World Cup 2018 của Croatia, giúp đội tuyển quốc gia lọt vào trận chung kết và chỉ nhận thất bại trước đội tuyển Pháp.

Tuchel: 'Conte thật sự thái độ'

MU ‘tuyệt vọng’ với hàng công, nhắm ‘sao PSG’

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Brozovic trong năm 2021/22. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Brozovic Liverpool Inter Milan Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT