Quảng cáo

Hợp đồng thành công nhất thập kỷ của MU, lộ diện cái tên 'đầy bất ngờ'

Thứ ba, 16/08/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Gary Neville đã chỉ ra hai bản hợp đồng thành công nhất của MU trong tất cả các thương vụ mà đội bóng chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ trong suốt 10 năm qua.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại của MU đã chỉ trích công tác chuyển nhượng của đội bóng trong suốt mùa hè năm nay, ông cũng đã lên tiếng chỉ ra từ sau thời Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ có được hai bản hợp đồng thành công.

MU đã có khởi đầu tệ hại khi để thua cả hai trận đấu tại Premier League mùa giải năm nay, hiện đang đứng cuối BXH, các huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ trích rất nhiều trong đó có cả Gary Neville. Ông thừa nhận rằng đây là kết quả của một kế hoạch chuyển nhượng thất bại của BLĐ Man United. Bên cạnh đó, Neville còn phân tích thêm 33 bản hợp đồng mà đội bóng đã chiêu mộ kể từ năm 2013 đến nay.

mu 1
MU đã chiêu mộ tổng 33 bản hợp đồng trong thập kỷ vừa qua. Ảnh: Internet.

Huyền thoại MU chia sẻ rằng: ‘Một trong những vấn đề mà Man United gặp phải trong 10 năm qua là đội bóng đã thay đổi quá nhiều huấn luyện viên. Đó là vấn đề lớn, câu lạc bộ đã có rất nhiều bản hợp đồng trong khoảng thời gian này, MU đã chi tới 1,25 tỷ bảng cho việc mua sắm và kết quả nhận được đều là những thất vọng.’

Tôi nghĩ trong tất cả các bản hợp đồng đó chỉ có hai người là thi đấu đúng với phong độ và kỳ vọng của BLĐ MU, đó là Bruno Fernandes và Ibrahimovic.’

Garry Neville thừa nhận rằng đã có rất nhiều bản hợp đồng đến và gia nhập Old Trafford, các CĐV đều cảm thấy hào hứng và kỳ vọng về nó. Lần lượt Sancho, Varane, Dimaria hay cả Ronaldo – mọi người đều nghĩ đây sẽ là những bản hợp đồng tuyệt vời. Nhưng thực ra, sân vận động Old Trafford đang dần trở thành ‘nghĩa địa’ của các cầu thủ lớn.

bruno-fernandes-ky-luc-nhu-ibrahimovic
Neville cho rằng Bruno Fernandes và Ibrahimovic là hai bản hợp đồng thành công nhất trong thập kỷ vừa qua. Ảnh: Internet.

Thi đấu bết bát trong các mùa giải, phong độ đi xuống, các cầu thủ đa số đã thất bại trong việc thi đấu tại đội bóng này. Neville cũng lo ngại rằng trong tương lai các cầu thủ còn phải cân nhắc xem họ có còn muốn đến thi đấu cho Man United nếu như nhận được lời mời gia nhập từ Quỷ đỏ.

Liverpool lộ diện thương vụ mới, quyết nổ ‘bom tấn’ hè này

MU ‘tuyệt vọng’ với hàng công, nhắm ‘sao PSG’

Bàn thắng của Ibrahimovic vào lưới Caen. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
MU Man United Neville Bruno Fernandes Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT