Quảng cáo

MU ra giá 'siêu khủng' cho 'tiền đạo một mùa' Atlentico Madrid

Thứ ba, 16/08/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU đang cân nhắc gửi một lời đề nghị cho Atletico Madrid về trường hợp của Matheus Cunha.

Nghe nội dung bài viết

Man United đang cân nhắc gửi một một đề nghị với giá trị khoảng 45 triệu bảng cho tiền đạo Matheus Cunha từ Atletico Madrid.

BLĐ MU cho biết rằng tuyển thủ người Brazil cũng đã sẵn sàng đồng ý để gia nhập Quỷ đỏ dù chỉ mới đầu quân cho đội bóng Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Atlentico hiện tại đang muốn bán một số cầu thủ trong hè này và đã giới thiệu thương vụ Morata cho MU,nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford xem Cunha là phương án ưu tiên hơn, vì có tiềm năng lớn để phát triển trong tương lai.

Matheus_Cunha
Đội bóng chủ sân Old Trafford xem Cunha là phương án ưu tiên. Ảnh: Internet.

Matheus Cunha trong mùa giải đầu tiên chơi cho Atletico Madrid đã ra sân 29 lần và ghi được 6 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ quản. Là mẫu cầu thủ có tốc độ và khả năng hòa nhập nhanh với triết lý của các HLV, bên cạnh đó là cầu thủ thi đấu đa năng trên các vị trí hàng công. Đó là điều khiến Ten Hag vô cùng thích tuyển thủ Brazil này.

Sẽ không có sự hoán đổi nào giữa Ronaldo và thương vụ này vì cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang là một phần trong kế hoạch của MU mùa này, và đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ muốn mua đứt cầu thủ người Brazil.

chien-luoc-gia-nguoi-ha-lan-erik-ten-hag-ronaldo-khong-muon-roi-mu
Sẽ không có bất cứ sự hoán đổi nào dành cho Ronaldo, vì cầu thủ này vẫn nằm trong kế hoạch của MU. Ảnh: internet.

Một lựa chọn khác đang được hướng đến cho Ten Hag là Sasa Kalajdzic của Stuttgart. Chân sút cao 2m này đang có phong độ ấn tượng tại đội bóng chủ quản khi 22 bàn và có 8 pha kiến tạo sau 48 trận đấu Bundesliga. Mức giá cho thương vụ này cũng rẻ hơn khi chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Cody Gakpo của PSV Eindhoven vẫn nằm trong danh sách của MU ngay lúc này.

Hiện tại, MU đang ráo riết tìm một tiền đạo để có thể lãnh xướng hàng công Quỷ đỏ ngay lúc này, khi mà tương lai của Ronaldo đang còn là một dấu hỏi lớn, kèm theo chấn thương của Martial. Chưa bao giờ Man United lại cần một tiền đạo có thể ghi bàn ngay lúc này.

MU ‘tuyệt vọng’ với hàng công, nhắm ‘sao PSG’

Hợp đồng thành công nhất thập kỷ của MU, lộ diện cái tên 'đầy bất ngờ'

Bàn mở tỷ số của Matheus Cunha vs Rayo Majadahonda.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Matheus Cunha MU Man United Atlentico Madrid Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT