Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Southampton: Ronaldo xuất trận

Thứ bảy, 27/08/2022 09:12 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ hành quân tới sân Saint Mary's với tinh thần hưng phấn cao độ sau khi giành chiến thắng trước đại kình địch Liverpool cách đây ít ngày

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù mới đả bại Liverpool trên sân nhà cách đây không lâu và tinh thần của toàn dội đang ở trạng thái cao nhất, song MU nên dè chừng với một sự thật rằng họ đã không thể thắng bất kỳ trận trên sân khách nào kể từ chiến thắng trên sân của Leeds ngày 20/2/2022, đỉnh điểm là thất bại trên sân Gtech Comunity của Brentford với tỷ số không tưởng 0-4.

doi hinh manh nhat mu dau southampton
Với màn trình diễn thuyết phục trước Liverpool, bộ đôi Varane - Martinez sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau ở trung tâm hàng phòng ngự. Ảnh: Internet

Do đó, chuyến hành quân sắp tới đến sân của Southampton sẽ được dự đoán là khá khó khăn dành cho thầy trò HLV Ten Hag. Có lẽ trong trận đấu tới đây, thuyền trưởng MU sẽ không thực hiện quá nhiều thay đổi. Trong khung gỗ, De Gea chắc suất bắt chính khi màn trình diễn của thủ thành 32 tuổi trước Liverpool đã lấy lại phần nào niềm tin của các CĐV cũng như HLV Ten Hag.

Bộ tứ vệ chắc chắn sẽ không có nhiều thay đổi so với trận đấu tại Old Trafford cách đây ít hôm. Trung tâm hàng phòng ngự vẫn sẽ là sự án ngữ của Lisandro Martinez và Raphael Varane. Bộ đôi này chơi vô cùng ăn ý và bổ sung cũng như bọc lót cho nhau khi cần.

Cặp cánh Tyrell Malacia và Diogo Dalot chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu. Dalot thời điểm hiện tại chắc suất đá chính khi Wan-Bissaka không phải mẫu cầu thủ mà Ten Hag ưa thích, trong khi đó, Malacia đang dần hòa nhập và Luke Shaw sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị.

doi hinh manh nhat mu dau southampton
Không còn nghi ngờ gì việc Casemiro sẽ đá chính trong trận đấu hôm nay. Ảnh: Internet

Mọi sự chú ý sẽ tập trung ở hàng tiền vệ khi tân binh Casemiro có cơ hội xuất phát ngay từ đầu. Fred mặc dù được cho rằng thi đấu rất ăn ý với Casemiro song dường như HLV Ten Hag có vẻ như đang trao cơ hội nhiều hơn cho Eriksen. Người còn lại trong bộ 3 tiền vệ nhiều khả năng sẽ là cái tên quen thuộc: Bruno Fernandes.

Eriksen sẽ chơi lùi sâu với sự bọc lót của Casemiro vì cầu thủ người Đan Mạch có khả năng điều phối bóng tốt, sáng tạo để bù đắp cho cựu ngôi sao Real Madird trong khi Bruno Fernandes chơi dâng cao như cách mà HLV Ten Hag sắp xếp ở những trận đấu đã qua.

doi hinh manh nhat mu dau southampton
Chấn thương của Martial mở ra cơ hội xuất phát trong đội hình chính cho Ronaldo. Ảnh: Internet

Trên hàng công, với chấn thương bất ngờ của Martial, kế hoạch nhân sự của Ten Hag sẽ có nhiều thay đổi. Đây là cơ hội mở ra cho Ronaldo ở vị trí tiền đạo cắm. Marcus Rashford và Jadon Sancho là 2 cái tên còn lại nơi hàng công 3 người. Bộ đôi này sở hữu tốc độ, sự khéo léo và khả năng gây đột phá. Thực sự hàng phòng ngự của Southampton sẽ đối diện với một ngày làm việc mệt mỏi.

Trực tiếp bóng đá MU vs Southampton, 18h30 ngày 27/8/2022: Màn chào sân của Casemiro

Đích thân lựa chọn, Casemiro chỉ ra 'đối tác đặc biệt' đủ sức hủy diệt mọi đối thủ

Casemiro được kỳ vọng sẽ tái hiện phong độ đỉnh cao tại Real Madrid trong màu áo MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo