Quảng cáo

Lisandro Martinez bất ngờ hóa 'tội đồ', MU đứng trước nguy cơ đổ vỡ thương vụ Antony

Thứ sáu, 26/08/2022 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Những ngày gần đây, thông tin cầu thủ chạy cánh Antony đạt thỏa thuận và chuẩn bị chuyển tới MU xuất hiện ngày một nhiều nhưng chưa có gì là chính thức. Theo chuyên gia bóng đá Nam Mỹ Tim Vickery, chính... Lisandro Martinez là nhân tố khiến cho MU khó lòng đạt được chữ ký của Antony.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd thời kỳ Erik Ten Hag đang trải qua một mùa hè mua sắm vô cùng rầm rộ. Ngay khi tiếp quản 'Quỷ đỏ', chiến lược gia 52 tuổi ngay lập tức mang về cậu học trò cưng tại Ajax là trung vệ Lisandro Martinez, bên cạnh đó là các sự bổ sung chất lượng khác như Eriksen, Malacia và đặc biệt là tiền vệ Casemiro.

Những chữ ký trên tiêu tốn của MU tổng cộng 129,6 triệu bảng với 60 triệu bảng cho Casemiro, 12,9 triệu bảng cho Malacia và 56,7 triệu bảng cho Lisandro Martinez. Chưa dừng lại ở đó, MU dự định kích nổ bom tấn trị giá 85 triệu bảng dành cho Antony - cũng là một học trò của Ten Hag tại Ajax.

lisandro martinez bat ngo hoa toi do mu dung truoc nguy co do vo thuong vu antony
Nếu mua thành công Antony, MU sẽ sở hữu 2 ngôi sao quan trọng bậc nhất của Ajax. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo chuyên gia Tim Vickery, MU sẽ rất khó để chiêu mộ thêm Antony bởi lý do liên quan đến tài chính. Tim Vickery nói với Sky Sports:

"Vấn đề mà họ gặp phải là vấn đề tài chính. Khi họ (MU) tới Ajax và thảo luận về Lisandro Martinez, họ đã phải trả rất nhiều tiền để có được anh ấy. Đây (ám chỉ mức giá 56,7 triệu bảng) được coi là mốc chuẩn khi MU muốn tiếp cận mục tiêu từ Ajax."

 "Giờ đây, khi họ muốn mua Antony - một cầu thủ trẻ hơn, khỏe hơn, thân hình 'quyến rũ' hơn. Vì thế MU sẽ không thể quay lại và nói với Ajax rằng: Chúng tôi mua Lisandro Martinez với giá 60 triệu bảng, vậy các ông có thể bán cho tôi Antony với mức giá thấp hơn không?"

"Chắc chắn đó là điều sẽ chẳng bao giờ xảy ra. Ajax sẽ chỉ bán Antony nếu họ nhận được rất, rất nhiều tiền. Tất cả cơ sở này dựa trên thời điểm MU mua Lisandro."

"Với truyền thống và lối chơi của MU, chắc chắn các CĐV sẽ hào hứng và vui mừng vì những gì Antony có thể đóng góp cho đội bóng. Anh ấy có tài năng và Ten Hag đã làm rất tốt để phát triển anh ấy.", chuyên gia này tổng kết.

lisandro martinez bat ngo hoa toi do mu dung truoc nguy co do vo thuong vu antony
Ajax hét giá Antony lên tới 100 triệu bảng, rõ ràng đây là một mức giá trên trời dành cho một cầu thủ thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Ảnh: Internet

Rõ ràng những gì Tim Vickery nói hoàn toàn có cơ sở, nhất là khi Ajax hiểu MU rất khát khao có được Antony, lý do khác nằm ở giá trị của cầu thủ người Brazil. Mặt khác, MU luôn là đội bóng bị ép giá khi mua người trên TTCN, và khi 'Quỷ đỏ' sẵn sàng chi tới gần 60 triệu bảng cho một trung vệ như Martinez, rõ ràng Ajax có quyền hét giá cầu thủ xuất sắc nhất của họ lên tới 80-90 triệu bảng.

Đích thân lựa chọn, Casemiro chỉ ra 'đối tác đặc biệt' đủ sức hủy diệt mọi đối thủ

Đội hình mạnh nhất MU đấu Southampton: Ronaldo xuất trận

Antony đã có mùa giải vươn mình trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo