Quảng cáo

Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo?

Thứ năm, 25/08/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đang dần đóng lại khiến rất nhiều đội bóng phải tăng tốc cho những thương vụ của mình, và Manchester United cũng là một trong số đó.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc trận đấu với Liverpool hồi cuối tuần qua, Manchester United tiếp tục khiến người hâm mộ vui sướng khi chính thức ra mắt tân binh Casemiro. Bản hợp đồng "mơ ước" từ rất lâu của Erik ten Hag cuối cùng cũng đã cập bến Old Trafford sau biết bao ngày chờ đợi. 

Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo? 177008
Casemiro có ngày ra mắt tại Old Trafford theo cách không thể đặc biệt hơn. Ảnh: internet

Tuy vậy, MU có vẻ như chưa muốn dừng lại phong cách giới thiệu tân binh cực "chất" đó. Theo những tin đồn gần đây, Antony đang là mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ ngay lúc này. Và nếu không có gì thay đổi, anh chàng cũng sẽ góp mặt trong trận đấu sắp tới của MU ở Ngoại hạng Anh.

Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo? 177011
Sau khi chứng kiến màn ra mắt của Casemiro, hẳn bất kỳ cầu thủ nào tới MU cũng muốn được chào đón theo cách này. Ảnh: internet

Vậy lý do là vì sao? Theo tờ Mirror Football, Antony đã gửi yêu cầu cho ban lãnh đạo Ajax đề nghị đội bóng đạt thỏa thuận với MU trong vòng 48h nữa. Quyết định được đưa ra sau khi đội chủ sân Old Trafford đồng ý chi ra số tiền kỷ lục cho thương vụ lần này.

Nếu yêu cầu được chấp thuận, Antony hoàn toàn có thể xuất hiện trong trận đấu giữa MU và Southampton vào cuối tuần này giống như cách mà đội bóng đã đón chào Casemiro. Tuy nhiên với việc phải thi đấu trên sân khách, hẳn Quỷ Đỏ sẽ có những biện pháp riêng của mình nếu muốn tổ chức lễ chào đón Antony.

Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo? 177012
Với một bom tấn như Antony, việc MU sẽ chuẩn bị lễ chào đón anh là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ảnh: internet

Trước đó, thương vụ này gần như đã ngã ngũ sau khi cầu thủ người Brazil có những động thái mới tại Manchester. Ngoài ra, việc từ chối tập luyện cùng Ajax hay đăng ảnh theo dõi trận đấu giữa MU và Liverpool cũng đang cho thấy ngày thương vụ này diễn ra cũng còn xa.

Thế nhưng, việc thúc giục ban lãnh đạo Ajax này cho thấy Antony đang muốn nhanh chóng tới Old Trafford để có thời gian hòa nhập cùng các đồng đội mới. Thương vụ này trước đó đã từng bị hoãn lại bởi sự quyết tâm không nhả người của đội bóng Hà Lan. Tuy nhiên, có vẻ mong muốn tái ngộ người thầy cũ của Antony còn lớn hơn rất nhiều.

Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo? 177016
Nhờ mối quan hệ thân thiết, Erik ten Hag là người có ảnh hưởng lớn nhất trong thương vụ Antony lần này. Ảnh: internet

Tất nhiên, không ngoại trừ trường hợp Antony muốn có một buổi lễ ra mắt CLB hoành tráng như Casemiro nên mới quyết định như vậy. Dù sao thì việc thương vụ này diễn ra có chăng cũng chỉ là vấn đề thời gian, và Antony cập bến Old Trafford vào thời điểm nào cũng không phải quá quan trọng.

Mọi thứ đã sẵn sàng! MU chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo

Tân binh đắt nhất lịch sử MU lộ diện, 'thầy' Ten Hag lo hết thương vụ này!

Màn thể hiện của Antony ở mùa giải năm ngoái cho Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT