Quảng cáo

Đội trưởng MU lập kỷ lục 'xấu hổ' nhất trong sự nghiệp

Thứ tư, 24/08/2022 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa MU và Liverpool tuy đã kết thúc, nhưng những 'dư vị' của nó vẫn đang gây ra rất nhiều tranh cãi.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã đánh bại Liverpool trong một ngày mà Old Trafford "đầy rẫy" những tin mừng, tuy nhiên các tình huống gây tranh cãi của cuộc đối đầu này thì cũng không bao giờ là thiếu, đặc biệt là pha câu giờ của Bruno Fernandes sau bàn rút ngắn tỷ số bên phía Liverpool. Nó "tệ" đến mức có thể khiến cho HLV Jurgen Klopp phải nổi giận.

Đội trưởng MU lập kỷ lục 'xấu hổ' nhất trong sự nghiệp 176559
Tình huống câu giờ của Bruno Fernandes sau bàn thắng của Salah đã gây tranh cãi rất nhiều. Ảnh: internet

Trong một bài phát biểu mới đây, cựu tiền đạo Chelsea - Tony Cascarino đã gọi hành động đó của Bruno là đáng xấu hổ, thậm chí có thể coi đó là một hành vi chống đối trên sân cỏ.

"Bruno đã đưa hành động xấu hổ trên sân cỏ lên một tầm cao mới. Mọi người có thể vui mừng, nhưng thực sự điều đó là không nên chút nào. Anh ta đáng ra nên nhận một thẻ vàng, nhưng chỉ vì điều đó có thể làm trì hoãn việc lên bóng của Liverpool mà Michael Oliver đã không làm thế" - Cascarino chia sẻ với The Times.

Ông còn nói thêm: "Hầu như cầu thủ nào cũng từng làm điều đó (câu giờ) trước đây nhưng có lẽ Bruno hẳn đã lập kỷ lục về thời gian anh ta ôm bóng. Đó hoàn toàn là một hành vi bất lịch sự và có phần mất kiểm soát trong bóng đá".

Đội trưởng MU lập kỷ lục 'xấu hổ' nhất trong sự nghiệp 176562
Hành động câu giờ cũng là chuyện bình thường trong bóng đá, nhưng khi đó ít nhất trọng tài nên rút chiếc thẻ vàng để cảnh cáo cầu thủ đó. Ảnh: internet

Ở cuộc đối đầu này, Bruno Fernandes được Erik ten Hag trao trọng trách trở thành đội trưởng của MU thay vì Maguire. Nên nhớ, một thống kê từng chỉ ra rằng tiền vệ người Bồ là cầu thủ được ít bị chê trách nhất MU kể từ khi anh cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm 2020. Cascarino tin rằng đây có thể là lý do khiến Michael Oliver nương tay với Bruno.

Trước đó, việc HLV Jurgen Klopp đích thân nói chuyện với Bruno Fernandes sau trận đấu cũng rất thu hút sự chú ý. Tuy nhiên trong buổi họp báo sau trận thì vị chiến lược gia này đã giải thích rằng mình không nói quá nhiều với đội trưởng của MU về hành động câu giờ.

Đội trưởng MU lập kỷ lục 'xấu hổ' nhất trong sự nghiệp 176565
Có lẽ một người bình tĩnh như Jurgen Klopp cũng không kìm nổi tức giận sau hành động của Bruno Fernandes. Ảnh: internet

Dù gì đi chăng nữa, khi bạn là đội trưởng của CLB thì tất cả những gì phải làm đó là cống hiến hết mình khi ở trên sân. Bất kể việc Bruno Fernandes câu giờ hay làm gì đi chăng nữa thì dẫu sao đó cũng chỉ là vì lợi ích chung của MU khi đó. Cũng thật khó để chê trách được hành động mà người ta gọi là "câu giờ" như trên.

Liverpool: Khán đài Anfield 'đóng băng' cũng là lúc ngọn lửa bị dập tắt

Thảm hại trước MU, 'vua Ai Cập' còn bị 'bỏ túi' bởi cái tên không ai ngờ đến

Liverpool hủy diệt MU ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT