Quảng cáo

'Người yêu' có động thái lạ, MU chắc chắn sở hữu 'trái tim' của La Liga?

Thứ ba, 23/08/2022 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thương vụ Casemiro đã hoàn tất, MU cũng đang dần có được mảnh ghép còn lại ở khu vực trung tuyến của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa MU và Liverpool vừa qua đã kết thúc bằng một màn chào sân Old Trafford của tân binh Casemiro. Tiền vệ người Brazil chuyển đến với kỳ vọng trở thành "trái tim" của Quỷ Đỏ nơi khu vực trung tuyến. Tuy vậy, đã là "trái tim" thì chắc chắn không thể có một ngăn được rồi!

'Người yêu' có động thái lạ, MU chắc chắn sở hữu 'trái tim' của La Liga? 176130
Casemiro đã có màn chào sân Old Trafford ngay sau khi trận đấu giữa MU và Liverpool kết thúc. Ảnh: Getty

Theo những báo cáo gần đây, Frenkie de Jong được cho là mục tiêu mà MU nhắm đến để "sát cánh" cùng Casemiro trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Erik ten Hag. Thế nhưng, nếu gọi MU là một "kẻ si tình" thì tiền vệ người Hà Lan xứng đáng trở thành "người yêu khó chiều".

Trên thực tế, MU đã theo đuổi De Jong trong suốt hơn 3 tháng Hè của kỳ chuyển nhượng 2022. Trước đó, Quỷ Đỏ thậm chí đã "hết nước hết cái" với một lời đề nghị khổng lồ lên tới 75 triệu Euro, đấy là còn chưa kể tới việc họ sẽ phải trả thay cho Barca khoản nợ De Jong 17 triệu Euro nếu sở hữu được anh. Phía ban lãnh đạo Barca cũng rất muốn xúc tiến thương vụ này, và những nỗ lực của 2 bên có vẻ như đã thành công.

'Người yêu' có động thái lạ, MU chắc chắn sở hữu 'trái tim' của La Liga? 176131
Nói một cách không quá, MU gần như bị ám ảnh bởi De Jong trong suốt mùa Hè vừa qua. Họ thậm chí đã bỏ lỡ rất nhiều cái tên tốt hơn chỉ vì sự hâm mộ của HLV Ten Hag đối với tiền vệ người Hà Lan. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, De Jong mới đây đã gây bất ngờ khi nhấn "thích" trên bài video mà MU gửi lời chào tới Casemiro. Điều này khiến cho người hâm mộ Quỷ Đỏ đang rất phấn khích bởi dường như họ đang sắp sở hữu bộ đôi nơi khu vực trung tuyến của 2 ông lớn La Liga là Real Madrid và Barcelona.

Nói đến câu chuyện trên mạng xã hội, MU còn có niềm tin hơn nữa vào thương vụ này khi mới chỉ cách đây ít ngày, De Jong cũng từng ấn "thích" một bài đăng nói về cách mà Barca đã đối xử "tệ bạc" với tiền vệ người Hà Lan như thế nào.

'Người yêu' có động thái lạ, MU chắc chắn sở hữu 'trái tim' của La Liga? 176133
Liệu động thái trên của De Jong có đang báo hiệu cho một thương vụ bùng nổ sắp diễn ra? Ảnh: internet

Tất nhiên, giả sử như De Jong chấp nhận lời đề nghị MU thì vai trò của Casemiro dường như cũng đóng góp không nhỏ. Cả 2 người đã quá hiểu rõ về khả năng của nhau, vì vậy việc một tiền vệ đẳng cấp như Casemiro quyết định chuyển đến MU cũng phần nào khiến người ta tò mò về kế hoạch của CLB này trong tương lai.

'Người yêu' có động thái lạ, MU chắc chắn sở hữu 'trái tim' của La Liga? 176132
Sức ảnh hưởng của thương vụ Casemiro hoàn toàn có thể thay đổi quyết định của De Jong. Ảnh: Getty

Nhưng khác với Casemiro, mong muốn của De Jong vẫn là được chơi tại C1 ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, sự nỗ lực trong thời gian gần đây của MU, đặc biệt là sau chiến thắng trước Liverpool vừa qua biết đâu lại khiến tiền vệ tài hoa này "hồi tâm chuyển ý".

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

De Jong bất ngờ được 'nhắc tên' sau trận đấu của Chelsea

De Jong tỏa sáng trong màu áo Ajax trước khi được Barca để ý và mang về. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT