Quảng cáo

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo

Thứ ba, 23/08/2022 06:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã chia sẻ vài điều về các học trò xuất sắc của mình sau chiến thắng của MU trước Liverpool, trong đó không quên cả nhắc đến Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có chiến thắng đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh năm nay trước Liverpool. Một màn thể hiện chưa phải là quá tốt nhưng sự nỗ lực của các cá nhân là điều đáng được ghi nhận. Trong đó, Bruno Fernandes và Varane là 2 cái tên được HLV trưởng Erik ten Hag dành nhiều lời khen ngợi nhất.

Chia sẻ với Sky Sports, nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá rất cao về vai trò lãnh đạo của 2 cầu thủ này: "Bruno phải nhận trách nhiệm rất lớn (đội trưởng) và cùng với Varane thể hiện vai trò của mình rất tốt trên sân. Họ tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi nhưng đương nhiên các cầu thủ còn lại cũng góp công trong đó. Khi muốn một đội bóng chiến thắng, bạn cần có nhiều hơn 1 thủ lĩnh và cần cả tinh thần mà chúng tôi đã thể hiện trong ngày hôm nay".

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo 175712
Varane và Bruno trong một ngày được MU giao trọng trách lớn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ảnh: Getty

Niềm vui của MU được trọn vẹn hơn khi mà tân binh mới nhất của họ - Casemiro đã có mặt trên khán đài Old Trafford để theo dõi trận đấu. Trước sự hiện diện của người từng 5 lần vô địch Champions League, Ten Hag đương nhiên không thể quên nhắc đến "siêu tân binh" này của đội bóng.

"Casemiro cũng là người có khả năng lãnh đạo như vậy. Việc đã giành rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp khiến anh ấy biết cách làm thế nào để chiến thắng 1 trận đấu. Sự góp mặt của bộ 3 Ronaldo, Varane và Casemiro là rất cần thiết cho các cầu thủ trẻ, bởi họ sẽ được nhận lời khuyên từ những người đã quá thành công trong sự nghiệp" - Ten Hag chia sẻ khi được hỏi về Casemiro.

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo 175714
Đúng như những tin đồn, Casemiro đã có mặt trên khán đài và ra mắt các CĐV sau khi trận đấu giữa MU và Liverpool kết thúc. Ảnh: Getty

Có thể nói, bộ 3 "mong muốn" của Ten Hag cũng là điều mà rất nhiều người hâm mộ Quỷ Đỏ nghĩ tới ngay từ khi đội bóng chính thức có được Casemiro. Nếu như MU có thể giữ Ronaldo ở lại, "ADN C1" của 3 cái tên trên quả thật chính là điều mà bất kỳ ai yêu mến đội bóng cũng đang cần ngay lúc này.

Tuy vậy, sự xuất hiện của bộ 3 Real Madrid không hoàn toàn nằm ở vấn đề chuyên môn. Kinh nghiệm và sự bản lĩnh trong những trận cầu đinh mới là yếu tố tiên quyết để MU có thể "lột xác" ngay lúc này. Maguire hay Bruno có thể là đội trưởng của CLB, nhưng sự "lãnh đạo" mà Ten Hag nói tới chắc chắn phải đến từ những người "đàn anh" của đội bóng.

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo 175715
Bộ 3 đã từng khuấy đảo cả châu Âu giờ đây sẽ có cơ hội tái ngộ trong màu áo MU. Ảnh: Getty

Dù sao, trước mắt để thực hiện "giấc mơ" như trên thì MU cần phải "trói chân" được Ronaldo đã. Casemiro sẽ có mặt trong trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh của MU, và không thể chờ đợi thêm đến ngày mà bộ 3 này khoác trên mình màu áo Quỷ Đỏ và giành chiến thắng.

MU hiện tại vẫn đang liên tục bày tỏ nguyện vọng giữ chân Ronaldo ở lại, tuy nhiên phía siêu sao người Bồ vẫn chưa có động thái gì đáng nói. TTCN Hè năm nay chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ đóng cửa, và quyết định của Ronaldo sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

'Bạo chi' không ngờ, MU dành tặng Casemiro 'đối tác trong mơ'

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Màn trình diễn đẳng cấp của Casemiro trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT