Quảng cáo

MU như cái 'lồng giam', 'đứa con rơi' làm đến mấy cũng không thể thoát khỏi

Thứ hai, 22/08/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Casemiro đã chính thức cập bến Old Trafford, đồng nghĩa với việc cơ hội cho hàng tiền vệ MU giờ đây không còn nhiều. Tuy vậy, Quỷ Đỏ dường như không hề có ý định buông tha cho những cái tên 'đã bị ruồng bỏ'.

Nghe nội dung bài viết

Sự xuất hiện của Casemiro khiến vài cái tên như Fred hay McTominay sẽ phải "vật lộn" để cạnh tranh một vị trí. Thế nhưng, có mấy ai nhận ra Van de Beek thậm chí đã gần như mất hết "cửa" đá chính cho MU bởi trước đây anh vốn đã không phải sự lựa chọn yêu thích bởi các HLV.

Thời gian của Van de Beek tại MU như thể vẫn chưa bắt đầu khi anh chuyển tới từ Ajax vào tháng 9/2020. Sự xuất hiện của Ten Hag vào mùa Hè năm nay được kỳ vọng sẽ "đánh thức" phong độ của tiền vệ người Hà Lan, nhưng có vẻ giờ đây mọi chuyện vẫn chưa được như ý muốn.

MU như một cái 'lồng giam', 'đứa con rơi' làm đến mấy cũng không thể thoát khỏi 175516
Ten Hag đã từng được coi là niềm hy vọng cuối cùng của Van de Beek, nhưng sau tất cả anh vẫn phải chịu sự 'đè nén' như bao đời HLV khác. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, Ajax đã lên kế hoạch đưa "đứa con" của mình quay trở lại Hà Lan theo một điều khoản cho mượn. Tuy nhiên, MU đã thẳng thừng tuyên bố sẽ không nhận bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Van de Beek bởi Erik ten Hag tin rằng anh hoàn toàn có thể tìm lại phong độ của mình trong thời gian tới.

MU như một cái 'lồng giam', 'đứa con rơi' làm đến mấy cũng không thể thoát khỏi 175519
Ajax đã nỗ lực trong việc giải cứu Van de Beek, nhưng quyết định của MU vẫn là giữ anh ở lại. Ảnh: internet

Van de Beek từ lâu đã không khác gì một "đứa con rơi" tại Old Trafford. Bằng một cách thần kỳ nào đó, bất kể vị HLV nào cũng đều thẳng thừng tuyên bố về tầm quan trọng của tiền vệ người Hà Lan, tuy nhiên anh vẫn gần như "mất hút" trong màu áo MU. Thậm chí, ngay cả khi "xuống nước" lắm rồi thì MU cũng chỉ đồng ý để anh được mượn bởi Everton.

MU như một cái 'lồng giam', 'đứa con rơi' làm đến mấy cũng không thể thoát khỏi 175528
Van de Beek tưởng như đã có thể làm tốt ở Everton. Tuy nhiên màn thể hiện mờ nhạt đã khiến anh phải quay trở lại MU chỉ sau một mùa giải được cho mượn. Ảnh: internet

Trên thực tế, dường như Ten Hag cũng đang rất nỗ lực để Van de Beek trở lại là chính mình, tuy nhiên sự tin tưởng vẫn là điều mà tiền vệ người Hà Lan không có được với các HLV. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 52 lần ra sân cho MU, thậm chí hầu hết những lần đó đều là xuất phát từ băng ghế dự bị.

Trong 2 thất bại "thảm hại" của MU vừa qua, Van de Beek cũng chỉ là sự thay thế muộn màng của Ten Hag khi mà trận đấu coi như đã "an bài". Trước khi Casemiro xuất hiện, trận đấu với Liverpool sắp tới gần như là cơ hội cuối cùng của anh tại Old Trafford.

MU như một cái 'lồng giam', 'đứa con rơi' làm đến mấy cũng không thể thoát khỏi 175530
Trận đấu giữa MU vs Liverpool sắp tới gần như là cơ hội cuối cùng của Van de Beek, trước khi Casemiro xuất hiện ở vòng đấu sắp tới. Ảnh: internet

Nhìn vào Van de Beek, có lẽ không ai có thể tin được đây là cầu thủ từng "làm mưa làm gió" khắp châu Âu trong màu áo Ajax. Hàng tiền vệ của MU giờ đây đang quá chật chội và nếu không làm gì để thay đổi, "chiếc lồng giam" MU hoàn toàn có thể "nuốt chửng" sự nghiệp của anh.

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

'Đội trưởng' lên tiếng, cuộc 'hoán đổi trong mơ' của MU coi như ngã ngũ

Đừng quên Van de Beek trong màu áo Ajax đã từng xuất sắc tới mức nào. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT