Quảng cáo

MU 'ngán ngẩm' vì tin không may đến với Casemiro

Thứ sáu, 19/08/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng mới nhất dự kiến của MU - Casemiro đang từng bước hoàn thành những thủ tục cuối cùng để chuyển tới Old Trafford. Tuy vậy, màn ra mắt của anh cùng các đồng đội có thể sẽ không được trọn vẹn.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United mới đây đã gây bất ngờ với người hâm mộ với những tin đồn về tân binh sắp cập bến Old Trafford - Casemiro. Tiền vệ người Brazil được Quỷ Đỏ mang về từ Real Madrid với mức giá 70 triệu Euro kèm theo mức lương 350.000 Bảng/tuần, cao thứ 2 đội bóng chỉ sau Ronaldo và De Gea. Tuy vậy, MU hiện đang phải đón nhận một tin không may về tân binh của mình.

MU 'ngán ngẩm' vì tin không may đến với Casemiro 174110
Casemiro bất ngờ trở thành tân binh mới nhất của MU trong mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Theo các tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha, Casemiro sẽ bay tới Manchester để kiểm tra y tế cùng với đàm phán một số điều khoản khác trong hợp đồng vào tối nay. Tuy vậy, MU sẽ không thể đăng ký cầu thủ người Brazil cho trận đấu với Liverpool sắp tới bởi anh sẽ cần phải xin giấy phép lao động trước đó, nhưng thời hạn đăng ký cầu thủ cho vòng đấu tiếp theo sẽ hết hạn vào tối mai.

MU 'ngán ngẩm' vì tin không may đến với Casemiro 174114
Casemiro chưa thể xuất hiện trong hàng tiền vệ MU ở trận đấu với Liverpool. Ảnh: internet

Nếu Casemiro không thể thi đấu, MU sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford với y nguyên lực lượng mà họ đã nhận thất bại 4-0 trước Brentford vào cuối tuần trước. Đối đầu với Lữ Đoàn Đỏ đã hủy diệt họ 9 bàn không gỡ sau 2 lượt trận ở mùa giải trước, cơ hội để MU giành chiến thắng ở trận đấu này là không cao.

Nếu như thất bại trước Liverpool, khả năng MU vẫn "giữ vững" vị trí cuối BXH là rất cao. Đây hoàn toàn có thể là sự chào đón không mấy vui vẻ của đội bóng dành cho tân binh Casemiro. Và nếu không có gì xảy ra thì có lẽ mãi đến vòng đấu thứ 4, tức là hơn 10 ngày nữa thì người hâm mộ Quỷ Đỏ mới có cơ hội nhìn thấy người từng vô địch Champions League 5 lần có những bước chạy đầu tiên trong màu áo MU.

MU 'ngán ngẩm' vì tin không may đến với Casemiro 174115
Hẳn không một CĐV nào có thể quên màn "hủy diệt" của Liverpool sau 2 lượt trận trước MU ở mùa bóng năm ngoái. Ảnh: internet

Còn về phía đội bóng chủ quản hiện nay của Casemiro, Real Madrid đã có những phương án thay thế nếu như siêu sao của mình rời đi. Tuy vậy, với lực lượng vẫn còn khá mạnh ở tuyến giữa thì nhiều khả năng Los Blancos cũng sẽ không có thêm sự bổ sung nào trước vòng đấu sắp tới cả.

MU 'ngán ngẩm' vì tin không may đến với Casemiro 174127
Hàng tiền vệ Real Madrid vẫn còn quá nhiều lựa chọn để thay thế Casemiro nếu như anh rời đi. Ảnh: internet

MU sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng ngày 23/8. Ba điểm chắc chắn là điều thầy trò HLV Erik ten Hag mong muốn không chỉ chào đón tân binh Casemiro mà còn để trấn an các CĐV trong tình hình đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn.

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh'

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng của Casemiro trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT