Quảng cáo

Bị MU 'giật' mất Casemiro, Real Madrid lấy luôn Bruno để thay thế

Thứ sáu, 19/08/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Casemiro đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU thời gian qua. Để phòng trường hợp tiền vệ người Brazil 'dứt áo ra đi', Real Madrid đã có sẵn một phương án thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United trong nỗ lực để tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, họ đã lựa chọn Casemiro của Real Madrid là mục tiêu của mình. Los Blancos đương nhiên không muốn bán anh, tuy nhiên với sự xuất hiện của Tchouameni 22 tuổi từ Monaco, họ sẵn sàng để Casemiro ra đi với mức giá 60 triệu Euro. 

Bị MU 'giật' mất Casemiro, Real Madrid lấy luôn Bruno để thay thế 173925
Những thông tin về việc Casemiro chuyển tới MU đang ngập tràn khắp các trang báo trong thời gian gần đây. Ảnh: internet

Tuy vậy, việc để mình Tchouameni trẻ tuổi gánh vác tuyến giữa là rất khó khăn, vì vậy Real Madrid đương nhiên phải tìm một sự bổ sung khác. Theo Mirror Football, Los Blancos đã biến tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ nếu Casemiro quyết định gia nhập MU vào mùa Hè này.

Bị MU 'giật' mất Casemiro, Real Madrid lấy luôn Bruno để thay thế 173926
Bruno Guimaraes được chọn để thay thế Casemiro tại Real Madrid. Ảnh: internet

Trước đó, Bruno Guimaraes cũng từng được một số CLB lớn như Liverpool hay PSG quan tâm sau những màn thể hiện ấn tượng của mình. Vì vậy, các tờ báo Tây Ban Nha tin rằng sẽ rất khó để Real Madrid có thể "lôi" cầu thủ này rời Newcastle bởi anh là một trong những nhân tố chủ chốt của đội bóng này.

Các nguồn tin thân cận Newcastle khẳng định rằng CLB sẽ yêu cầu một con số cao hơn gấp đôi so với những gì đã trả cho Lyon vào hồi 7 tháng trước (48 triệu Euro). Nên nhớ, kể từ khi gia nhập Newcastle, không một ai tại Ngoại hạng Anh giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi nhiều hơn Guimaraes. Anh cũng luôn là cầu thủ cố định trong đội tuyển Brazil và được HLV Tite triệu tập cho World Cup năm nay.

Bị MU 'giật' mất Casemiro, Real Madrid lấy luôn Bruno để thay thế 173927
Guimaraes sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình ĐTQG Brazil tại World Cup năm nay. Ảnh: internet

Với việc MU mong muốn có Casemiro xuất hiện ngay trong trận đấu với Liverpool vào vài ngày tới, Real Madrid sẽ thật sự cần tăng tốc cho thương vụ lần này. La Liga cũng chỉ còn hơn 10 ngày nữa sẽ đóng cửa TTCN, vì vậy có lẽ việc trả một cái giá cao cho Guimaraes là điều Real Madrid sẽ bắt buộc phải làm.

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

CHÍNH THỨC: Hy vọng của Barca về 'kẻ thay thế Ronaldo' tan thành mây khói

Bruno Guimaraes tỏa sáng trong màu áo Lyon trước khi được Newcastle đem về. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT