Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Hy vọng của Barca về 'kẻ thay thế Ronaldo' tan thành mây khói

Thứ năm, 18/08/2022 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh 'nợ đầm nợ đìa', Barcelona vẫn nuôi hy vọng về một siêu đội hình có thể 'càn quét' châu Âu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cái tên mấu chốt cho giấc mộng đó đã không thể xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona là CLB mua sắm hàng đầu của La Liga trong mùa Hè năm nay. Họ liên tiếp đem về những bản hợp đồng "khủng" tới mức người ta không hiểu đội bóng "đào đâu ra tiền". Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Bernardo Silva là cái tên mà Barca muốn mang về sau cùng. Tuy nhiên, mọi hy vọng của họ đã chính thức bị dập tắt.

CHÍNH THỨC: Hy vọng của Barca về 'kẻ thay thế Ronaldo' tan thành mây khói 173787
Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại trên TTCN mặc cho đã đem về những cái tên này. Ảnh: internet

Theo tờ Marca, Man City sẽ không để Bernardo Silva ra đi trong mùa giải năm nay. Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad cho rằng tiền vệ người Bồ là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh Man City đã từng ra giá 100 triệu Euro cho Bernardo Silva, tuy nhiên phía Barca chưa đưa ra lời đề nghị cụ thế nào.

CHÍNH THỨC: Hy vọng của Barca về 'kẻ thay thế Ronaldo' tan thành mây khói 173788
Bernardo Silva là cái tên rất quan trọng trong đội hình HLV Pep Guardiola. Ảnh: internet

Bernardo Silva là một trong những cầu thủ chủ chốt của Man City và ĐTQG Bồ Đào Nha. Tại vòng bảng Nation League vừa qua, mặc dù không có sự phục vụ của đội trưởng Ronaldo trong đội hình, nhưng Silva đã được HLV Santos tin tưởng trở thành người thay thế. Anh chính là “bộ não” của “Selecao Châu Âu” thời điểm đó và có thể là cả trong tương lai.

CHÍNH THỨC: Hy vọng của Barca về 'kẻ thay thế Ronaldo' tan thành mây khói 173789
Bernardo Silva là sự thay thế hoàn hảo cho Ronaldo tại Nation League vừa qua. Ảnh: Getty

Trước đó, những người hâm mộ Man City đã liên tục mở cuộc biểu tình nhằm chống lại việc CLB đồng ý để Bernardo Silva ra đi. Bản thân tiền vệ người Bồ cũng từng bày tỏ việc mình muốn chuyển tới Tây Ban Nha do không hợp khí hậu ở Anh. Tuy vậy, có lẽ sức ép quá lớn tới từ người hâm mộ là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo Man City thay đổi quyết định.

Một trong những lý do khác khiến Barca không thể tăng tốc trong thương vụ này chính là De Jong. Nên nhớ, tiền vệ người Hà Lan đã nhiều lần liên kết chuyển tới MU hay Chelsea, tuy nhiên việc anh chưa "dứt áo" ra đi khiến Blaugrana không chắc việc mình có khả năng đem Bernardo Silva về Camp Nou được.

CHÍNH THỨC: Hy vọng của Barca về 'kẻ thay thế Ronaldo' tan thành mây khói 173790
De Jong là lý do khiến Barca chần chừ trong thương vụ này, và giờ đây họ đã phải hối hận. Ảnh: Getty

Quyết định này của Man City không chỉ dành cho Barca mà nó cũng chấm dứt chút ít nỗ lực của PSG trong thương vụ này. Mùa bóng năm nay Bernardo Silva vẫn sẽ ở lại Etihad, nhưng các CLB khác hãy chuẩn bị sẵn sàng ngân sách cho anh vào mùa bóng năm sau.

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Chia tay Ronaldo, MU bỗng sáng cửa đón Griezmann nhờ ơn 'kẻ bị ruồng bỏ'

Đây! Lý do khiến Man City nhất quyết muốn giữ Bernardo Silva ở lại. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT