Quảng cáo

Chia tay Ronaldo, MU bỗng sáng cửa đón Griezmann nhờ ơn 'kẻ bị ruồng bỏ'

Thứ tư, 17/08/2022 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Trước rất nhiều tin đồn về việc MU muốn có được chữ ký của vài cầu thủ Atletico Madrid, thì Griezmann mới chính là người có khả năng chuyển đến Old Trafford nhất. Tuy vậy, nếu thương vụ thành công thì có lẽ MU nên cảm ơn người này.

Nghe nội dung bài viết

Khoảng 1 tuần trở lại đây, MU bỗng nhiên được đồn đoán có liên kết với một số cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid như Cunha, Felix hay Griezmann. Kèm theo đó, những tin đồn về việc Ronaldo có thể chuyển tới đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng xuất hiện. Tuy nhiên, Griezmann lại đang là cái tên "sáng cửa" nhất cho việc chuyển tới Old Trafford trong mùa Hè này.

MU bỗng 'sáng cửa' đón Griezmann nhờ ơn 'kẻ bị ruồng bỏ' 173265
Ronaldo và Griezmann được cho là có thể trở thành thương vụ trao đổi giữa MU và Atletico Madrid. Ảnh: internet

Theo tờ The Times, Griezmann đang được coi là một giải pháp có thể đưa ra thỏa thuận cho việc Ronaldo chuyển tới Atletico Madrid. Còn với Quỷ Đỏ, bất chấp việc siêu sao người Bồ có muốn ra đi hay không thì MU vẫn mong mỏi sở hữu thêm một tay săn bàn trong đội hình của mình.

MU bỗng 'sáng cửa' đón Griezmann nhờ ơn 'kẻ bị ruồng bỏ' 173266
Griezmann là quyết định của MU nhằm tăng cường "hỏa lực" cho mùa giải đang diễn ra. Ảnh: internet

Lý giải vì sao Griezmann lại đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho MU ở thời điểm hiện tại thì vào năm 2016, cầu thủ người Pháp đã có đôi lời chia sẻ với Sky Sports: "Tôi luôn hỏi Paul Pogba về Manchester United. Tôi nghĩ họ là một CLB khổng lồ với cơ sở hạ tầng thực sự tốt". Những câu nói trên được đưa ra chỉ vài tháng sau khi Pogba trở lại Old Trafford trong một bản hợp đồng kỷ lục của Quỷ Đỏ.

MU bỗng 'sáng cửa' đón Griezmann nhờ ơn 'kẻ bị ruồng bỏ' 173267
Griezmann và Pogba là những người đồng đội thân thiết ở ĐTQG Pháp. Ảnh: internet

Tất nhiên, một nhân vật đầy "tai tiếng" tại Old Trafford như Pogba cũng chẳng thế nào đưa ra quá nhiều lời khuyên dành cho Griezmann được. Biết rằng đây vẫn là một lợi thế của MU, nhưng cũng cần phải biết xem tiền đạo đa năng này có sẵn sàng thực hiện bước đột phá đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh cùng HLV Erik ten Hag hay không.

MU bỗng 'sáng cửa' đón Griezmann nhờ ơn 'kẻ bị ruồng bỏ' 173268
Hẳn bất kỳ người hâm mộ MU nào cũng không thể yêu thương nổi anh chàng "lắm tài nhiều tật" Pogba này. Ảnh: internet

Griezmann đã làm nên tên tuổi của mình tại Atletico Madrid, nơi anh ghi được 133 bàn thắng sau 257 trận. Tuy vậy, anh hiện đang phải vật lộn để tìm lại phong độ của chính mình sau quyết định chuyển đến Barcelona đầy sai lầm vào hồi 3 năm trước.

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Những khoảnh khắc tỏa sáng "hiếm hoi" của Griezmann trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT