Quảng cáo

Ronaldo đã từng cảnh báo thất bại của MU nếu đồng đội không làm điều này!

Thứ tư, 17/08/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang trải qua những chuỗi ngày khó khăn sau 2 trận thua liên tiếp vừa qua. Tuy vậy, liệu có mấy ai nhận ra Ronaldo đã 'tiên tri' trước tương lai của MU ngay khi vừa cập bến Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm Ronaldo quay trở lại Old Trafford, anh đã được những người hâm mộ nơi đây chào đón như một người hùng của đội bóng. Trận ra mắt sân nhà không khác gì một lễ "đăng quang" chức vô địch của Ronaldo cả, và hàng nghìn người đã có mặt tại thời điểm đó để chào mừng "huyền thoại" của mình.

Ronaldo đã từng cảnh báo thất bại của MU nếu không làm điều này! 173193
Thời điểm này năm ngoái, việc Ronaldo quay trở lại MU đã làm chấn động giới túc cầu trên toàn thế giới. Ảnh: internet

Còn bây giờ thì sao, Ronaldo dường như đang trở thành "cái gai" trong mắt của rất nhiều CĐV Quỷ Đỏ. Sự hấp dẫn của việc đưa MU quay trở lại đỉnh cao là điều thu hút siêu sao người Bồ quay trở lại Old Trafford, tuy nhiên vào thời điểm này thì ai cũng hiểu rằng đó là một quyết định sai lầm của cả đôi bên.

Ronaldo đã từng cảnh báo thất bại của MU nếu không làm điều này! 173194
Chỉ sau một mùa giải tại Old Trafford, Ronaldo đang dần hết kiên nhẫn với đội bóng và liên tục ngỏ ý muốn rời đi. Ảnh: internet

Theo dòng chảy của câu chuyện, tờ The Sun đã hé lộ bài phát biểu đầy nhiệt huyết của Ronaldo trong ngày ra mắt các đồng nghiệp mới tại MU: "Tôi trở lại đây vì 2 lý do. Thứ nhất là tôi yêu CLB này, thứ 2 đây chính là nơi đã nuôi dưỡng tâm lý chiến thắng cho tôi. Tôi không trở lại đây để làm một CĐV, nếu mọi người muốn thành công, thì tôi cần tất cả yêu CLB này từ tận đáy lòng".

"Bạn cần ăn, ngủ và chiến đấu vì CLB này. Dù chơi hay không chơi, bạn cũng cần phải hỗ trợ đồng đội và luôn cống hiến 100% cho CLB. Đội bóng sẽ không thể chiến thắng nếu mọi người không cảm thấy hạnh phúc ở nơi đây, mọi người cũng muốn thắng, phải không?" - Ronaldo phát biểu thêm.

Ronaldo đã từng cảnh báo thất bại của MU nếu không làm điều này! 173195
Tinh thần chiến đấu là điều luôn sẵn có đối với Ronaldo, tuy nhiên toàn đội cũng cần phải có một bộ mặt tích cực hơn nữa chứ không chỉ riêng mỗi cá nhân. Ảnh: Getty

Có thể thấy, Ronaldo đã khẳng định một điều rất rõ ràng rằng các cầu thủ cần dành tình yêu cho đội bóng thì tất cả mới đi đến được thắng lợi. Ronaldo và một vài cầu thủ MU đang không cảm thấy hạnh phúc tại nơi đây. Những Matic, Pogba đã lần lượt rời đi, và chính bản thân Ronaldo cũng đang liên tục bày tỏ mong muốn chia tay đội bóng ngay thời điểm này

Ronaldo đã từng cảnh báo thất bại của MU nếu không làm điều này! 173233
Những cái tên từng là trụ cột của MU đã lần lượt rời đi sau khi không còn cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford. Ảnh: internet

Với những người đang còn khoác áo Quỷ Đỏ, tinh thần chính là thứ duy nhất mà họ đang thiếu ngay lúc này. Những đầu tàu như Bruno Fernandes hay Maguire đang không cho thấy mình là một thủ lĩnh tinh thần thật sự của đội bóng kể từ khi Ronaldo chuyển tới. Có lẽ, tâm lý và sự hạnh phúc tại CLB đúng là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến thành công của đội bóng như lời Ronaldo nói.

Ronaldo đã từng cảnh báo thất bại của MU nếu không làm điều này! 173235
MU cần phải có một thủ lĩnh tinh thần thực sự, và rất tiếc Ronaldo đã không làm được điều đó. Ảnh: internet

Sau tất cả, việc MU và Ronaldo nên giải thoát cho nhau là điều nên xảy ra. Quỷ Đỏ hiện tại cần những tương lai thực sự của đội bóng, còn Ronaldo sẽ cần một bến đỗ thực sự phù hợp với tham vọng của mình.

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

MU chính thức ra quyết định về tương lai của Ronaldo

Đoạn video Juventus gửi lời tạm biệt tới Ronaldo trước khi anh chuyển tới MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT