Quảng cáo

Son Heung-min đón nhận điều từng khiến cả nước Hàn Quốc phẫn nộ

Thứ năm, 18/08/2022 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận derby London rực lửa hồi tuần trước, những gì đọng lại trong đầu các fan bóng đá có lẽ là HLV Tuchel, Conte, Cucurella hay Romero,... Nhưng liệu có mấy ai nhận ra, Son Heung-min mới là người đáng thương nhất trong trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Trận derby London căng thẳng giữa Chelsea và Tottenham đã kết thúc nhưng những "dư vị" của nó thì vẫn còn nguyên. Những hình phạt thích đáng dành cho các bên liên quan đã được công bố. Tuy vậy, Son Heung-min vẫn bất ngờ được nhắc đến tên mặc cho anh gần như đã "tàng hình" trong suốt trận đấu vừa qua.

Son Heung-min tiếp tục đón nhận 'nỗi ám ảnh' lớn nhất trong sự nghiệp 173367
Cuộc đối đầu nảy lửa giữa Chelsea và Tottenham đã diễn ra vào cuối tuần qua. Ảnh: Getty

Theo The Sun, Chelsea đang điều tra khả năng lạm dụng phân biệt chủng tộc nhằm vào Son Heung-min trong trận derby London hôm Chủ nhật tại Stamford Bridge. Những cáo buộc hành vi này từ các CĐV Chelsea đã được ban lãnh đạo The Blues chú ý chỉ từ những đoạn video được lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Tinh huống đáng ngờ xảy ra khi cầu thủ người Hàn Quốc thực hiện quả đá phạt góc trong hiệp 2. Theo đoạn video mà The Athletic công bố, những dấu hiệu của hành vi phân biệt chủng tộc như chửi bới, giơ hình ảnh điện thoại,... đã nhắm vào Son Heung-min. Tuy nhiên, có vẻ như ngôi sao của Spurs khi đó đã không quá để ý trên khán đài.

Son Heung-min tiếp tục đón nhận 'nỗi ám ảnh' lớn nhất trong sự nghiệp 173368
Thật đáng tiếc khi trận so tài hấp dẫn như vậy lại bị ảnh hưởng bởi hành vi phân biệt chủng tộc từ các CĐV đội chủ nhà. Ảnh: Getty

Đây không phải lần đầu tiên mà "niềm tự hào Châu Á" bị phân biệt chủng tộc tại Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu giữa Tottenham và MU hồi năm ngoái, người dân Hàn Quốc đã rất phẫn nộ sau khi "bảo vật" của đất nước bị chính những CĐV Quỷ Đỏ buông những lời lẽ với tính chất như vậy. Ngoài ra, một CĐV của West Ham đã từng bị phạt vì hành vi phân biệt chủng tộc với Son trong một trận đấu ở Carabao Cup vào 2 năm trước.

Son Heung-min tiếp tục đón nhận 'nỗi ám ảnh' lớn nhất trong sự nghiệp 173370
Hành vi phân biệt chủng tộc từ các CĐV MU đối với Son Heung-min đã từng gây sự phẫn nộ đối với báo chí Hàn Quốc. Ảnh: internet

Những án phạt sau trận derby vừa qua đã được FA công bố, nhưng nếu không có đoạn video trên thì có lẽ chẳng một ai nhận ra Son đã phải hứng chịu những gì cả. Một hành vi khó có thể chấp nhận với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, và ban lãnh đạo Chelsea sẽ cần thực sự nghiêm túc làm rõ vấn đề này.

Chia tay Ronaldo, MU bỗng sáng cửa đón Griezmann nhờ ơn 'kẻ bị ruồng bỏ'

'Người giàu nhất nước Anh' lên tiếng, MU đã sẵn sàng cho chuỗi ngày trong mơ

Siêu phẩm "nã đại bác" của Son Heung-min vào lưới West Ham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo