Quảng cáo

'Người giàu nhất nước Anh' lên tiếng, MU đã sẵn sàng cho chuỗi ngày trong mơ

Thứ năm, 18/08/2022 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin nhà Glazer có thể 'giải thoát' cho MU bằng việc bán cổ phần của mình, thì mới đây một đại gia 'vừa lạ vừa quen' đã bất ngờ xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nhận "gáo nước lạnh" từ Knighton - ông chủ trước đây của MU bởi lời hứa "cho vui", MU cuối cùng cũng tìm thấy hy vọng về một chủ sở hữu mới sẽ tiếp quản đội bóng. Một người hâm mộ thời thơ ấu của Quỷ Đỏ và một người dành tình yêu lớn nhất cho MU cuối cùng cũng xuất hiện.

'Người giàu nhất nước Anh' lên tiếng, MU sẵn sàng cho chuỗi ngày trong mơ 173349
Trước đó, Knighton đã làm những người hâm mộ MU thực sự thất vọng với lời hứa không thành của mình. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, Sir Jim Ratcliffe - người giàu nhất nước Anh (theo thống kê của The Times) đang quan tâm đến việc mua lại cổ phần của Manchester United, hoặc thậm chí mua lại toàn bộ CLB nếu như giới chủ hiện tại nhà Glazer đang gặp khủng hoảng trước sức ép của những người hâm mộ Quỷ Đỏ.

Ratcliffe là một trong những bên đã quan tâm đến việc mua Chelsea trong năm nay và trước đó đã từ chối việc mua lại MU. Nhưng trong một tuyên bố mới nhất, ông đã cho biết mình đang sẵn sàng "giải cứu" MU hơn bao giờ hết. “Nếu câu lạc bộ được bán, Jim chắc chắn là một người mua tiềm năng”  - người phát ngôn của Ratcliffe nói với The Times. 

'Người giàu nhất nước Anh' lên tiếng, MU sẵn sàng cho chuỗi ngày trong mơ 173350
Người giàu nhất nước Anh đã xuất hiện với mục đích toàn tâm toàn ý giải thoát MU khỏi tay nhà Glazer. Ảnh: internet

Theo đó, Ratcliffe tin rằng MU hiện tại cần một khoản đầu tư nào đó hơn bao giờ hết. Số tiền sẽ không chỉ dành cho TTCN sắp đóng cửa vào ngày 1/9 mà còn dùng cho việc nâng cấp cơ sở vật chất tại Old Trafford. Mặc dù chưa chính thức sở hữu CLB, nhưng Ratcliffe chia sẻ mình cũng đã có những mục tiêu và kế hoạch để chuẩn bị cho việc tiếp quản đội bóng.

'Người giàu nhất nước Anh' lên tiếng, MU sẵn sàng cho chuỗi ngày trong mơ 173351
SVĐ Old Trafford sẽ là ưu tiên hàng đầu của Jim Ratcliffe cho việc đầu tư. Ảnh: internet

Tuy vậy, việc chuyển giao "thế hệ" chủ này của MU vẫn sẽ gặp phải "kẻ phá bĩnh" khó chịu đó là nhà Glazer. Chủ sở hữu MU hiện tại này kiên định rằng họ sẽ không từ bỏ hoàn toàn việc kiểm soát đội bóng mà chỉ đồng ý bán cổ phần cho những nhà đầu tư khác. Đó coi như là một quyết định đầy miễn cưỡng khi mà trước đó, nhà Glazer đã nhận vô số những lời công kích từ các fan của Quỷ Đỏ.

'Người giàu nhất nước Anh' lên tiếng, MU sẵn sàng cho chuỗi ngày trong mơ 173352
Dù sao thì những nỗ lực biểu tình của các fan MU cũng thành công phần nào với quyết định của nhà Glazer. Ảnh: internet

Dù sao, việc chủ mới có hoàn toàn nắm quyền đội bóng hay không thì đây chắc chắn cũng sẽ là bước khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp hơn của MU. Với những sự đầu tư cần thiết và đúng lúc, Quỷ Đỏ có vẻ như đang sẵn sàng trở lại thời kỳ hoàng kim của mình hơn bao giờ hết.

Bằng chứng cho thấy 'tội ác' của nhà Glazer đối với MU

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT