Quảng cáo

Quá tuyệt vọng, fan MU vội vàng làm điều không tưởng với HLV Ten Hag

Thứ sáu, 19/08/2022 06:09 AM (GMT+7)
A A+

MU đang trải qua thành tích chưa từng có trong lịch sử với 2 trận thua liên tiếp đầu mùa giải. Vấn đề thì có rất nhiều nhưng một số fan của đội bóng cho rằng nguồn cơn lại đến từ HLV Ten Hag?

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ MU đã phải chịu đựng gần một thập kỷ thất vọng kể từ khi Sir Alex Ferguson rời bỏ ghế huấn luyện sau 26 năm đồng hành cùng đội bóng. Erik ten Hag đã trở thành HLV chính thức thứ 5 đảm nhận thách thức khổng lồ này với hy vọng mang những ngày tháng vinh quang trở lại Old Trafford, nhưng triều đại của ông đã bắt đầu một cách đầy "thảm họa".

Quá tuyệt vọng, fan MU vội vàng làm điều không tưởng với HLV Ten Hag 173886
Erik ten Hag cùng MU đang có màn khởi đầu tệ nhất trong lịch sử CLB. Tuy vậy, cơ hội là vẫn còn cho Quỷ Đỏ để có thể quay trở lại. Ảnh: internet

Mới qua 2 vòng đấu nhưng số ít người hâm mộ đã dần mất kiên nhẫn với HLV người Hà Lan. Theo Mirror Football, một CĐV của MU đã hét lớn cầu xin Sir Alex từ bỏ giải nghệ và quay trở lại cứu đội bóng sau khi ông được phát hiện bên ngoài SVĐ Old Trafford. Đây có thể coi là hành động "vui vẻ" thôi nhưng lại gây "tổn thương" rất lớn với HLV Erik ten Hag.

Theo đó, may mắn được nhìn thấy Sir Alex bên ngoài Old Trafford trong bối cảnh CLB đang gặp khó khăn, người dùng TikTok kinghamza939 đã quay được cảnh ông đang mỉm cười chờ đợi để vào chiếc xe do tài xế lái của mình. Phản ứng khi tận mắt nhìn thấy biểu tượng Quỷ Đỏ, người này đã khóc: "Trời ơi, ông ấy ở đây! Fergie! Fergie! Hãy trở lại và quản lý chúng tôi! Chúng tôi cần ông!"

Quá tuyệt vọng, fan MU vội vàng làm điều không tưởng với HLV Ten Hag 173882
Hình ảnh Sir Alex xuất hiện khiến các fan MU không khỏi nhớ về những ngày tháng huy hoàng của đội bóng. Ảnh: Mirror Football

Sir Alex năm nay đã 80, đương nhiên không có khả năng đáp lại mong muốn của người hâm mộ này mặc cho việc ông vẫn có một vai trò quan trọng phía sau đội bóng. Trước mùa giải 2022/23, Sir Alex đã được trao một vị trí trong ban cố vấn bóng đá của MU. Ông là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất trong việc đưa Ronaldo quay trở lại Old Trafford.

Mới chỉ 3 tuần trước, Sir Alex đã trực tiếp đến Carrington và cùng với Ronaldo bàn bạc về tương lai của anh. Mặc dù không trực tiếp tham gia vào cuộc nói chuyện đó giữa giám đốc điều hành Arnold và người đại diện Jorge Mendes, nhưng người ta cũng hiểu phần nào vai trò của Sir Alex đối với Ronaldo là rất lớn.

Quá tuyệt vọng, fan MU vội vàng làm điều không tưởng với HLV Ten Hag 173883
Đối với Sir Alex, Ronaldo vẫn mãi là "đứa con" của ông dù cho bất kỳ điều gì xảy ra. Ảnh: Getty

Còn với hành động trên của fan MU, đó không khác gì một "gáo nước lạnh" tạt thẳng vào mặt của Ten Hag cả. HLV người Hà Lan nên hiểu rằng thái độ trên hiện nay mới chỉ từ số ít CĐV, nhưng nếu thành tích vẫn cứ "lẹt đẹt" mãi thì chiếc ghế của ông hoàn toàn có thể bị lung lay bởi những người như thế này.

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

CHÍNH THỨC: Hy vọng của Barca về 'kẻ thay thế Ronaldo' tan thành mây khói

Pha bật cao đánh đầu đã trở thành thương hiệu của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT