Quảng cáo

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

Thứ năm, 18/08/2022 23:48 PM (GMT+7)
A A+

Trận derby London nảy lửa đã kết thúc nhưng những gì đọng lại chỉ là nỗi 'xấu hổ' với hành vi phân biệt chủng tộc của đội chủ nhà Chelsea đối với cầu thủ Son Heung-min bên phía đội khách.

Nghe nội dung bài viết

Trước đó, một đoạn video của tờ Athletic đã chỉ ra những nghi vấn về việc một vài CĐV Chelsea đã có những hành vi phân biệt chủng tộc nhằm vào Son Heung-min trong trận đấu vào cuối tuần qua. The Blues khi ấy đã cam kết rằng sẽ điều tra kỹ lưỡng về sự việc này và sẽ đưa ra những thông báo sớm nhất.

Chelsea làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min 173837
Hoàn toàn không ai biết những gì Son Heung-min đã phải chịu đựng nếu không có đoạn clip ghi lại từ trên mạng xã hội. Ảnh: Getty

Vào hôm qua 18/8, một tuyên bố mới nhất đã xuất hiện với nội dung: "CLB bóng đá Chelsea cho rằng bất kỳ hình thức hành vi phân biệt chủng tộc nào đều hoàn toàn đáng ghê tởm. Những kẻ đó không có chỗ đứng ở Chelsea hoặc trong bất kỳ cộng đồng nào của chúng tôi".

"Chelsea đã liên tục thể hiện quan điểm không khoan nhượng của mình đối với hành vi phân biệt chủng tộc rất rõ ràng, nhưng vẫn có những kẻ ngốc như thế này tự gán cho CLB cái gọi là người hâm mộ. Điều này khiến CLB Chelsea, huấn luyện viên, cầu thủ, nhân viên của chúng tôi xấu hổ và gửi lời xin lỗi tới Son. Chúng tôi đang điều tra vụ việc này và nếu được xác định, cá nhân này sẽ phải đối mặt với án phạt nặng nhất từ CLB" - Thông báo mới nhất trên trang chủ Chelsea viết thêm.

Chelsea làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min 173838
Chelsea đã lên tiếng xin lỗi Son Heung-min thay mặt những người hâm mộ đội bóng. Ảnh: Getty

Theo đó, án phạt mà Chelsea đưa ra sẽ là lệnh cấm vĩnh viễn cá nhân và những người có liên quan trong vụ việc này tới Stamford Bridge, đồng thời có thêm một mức án phạt về tiền nhưng chưa rõ cụ thể con số là bao nhiêu. Đây là án phạt nặng nhất dành cho các CĐV trong lịch sử CLB. Trước đó, hình phạt mà The Blues đưa ra cho một vụ ẩu đả tại Stamford Bridge chỉ là lệnh cấm vào SVĐ 1-2 năm.

Chelsea làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min 173839
Không phải chỉ một mà là rất nhiều lần fan Chelsea gây ảnh hưởng tới đội bóng của mình. Ảnh: internet

Còn với Son Heung-min, cầu thủ người Hàn Quốc dường như đã khá quen với những sự công kích từ phía người dân châu Âu. Tuy nhiên với một giải đấu tầm cỡ như Ngoại hạng Anh, hành vi không khác gì "phạm tội" này cần phải ngay lập tức loại bỏ, không chỉ vì Son Heung-min mà còn vì tất cả các cầu thủ xa xứ đang thi đấu tại châu Âu.

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Son Heung-min đón nhận điều từng khiến cả nước Hàn Quốc phẫn nộ

Siêu phẩm "nã đại bác" của Son Heung-min vào lưới West Ham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT