Quảng cáo

Bị chê đã đành, MU giờ còn phải 'xấu hổ' vì thương vụ 'Ronaldo 2.0'

Thứ năm, 18/08/2022 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Ba ngày gần đây, hơn 10 cái tên đã có tin đồn lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo MU. Tuy nhiên, lần lượt một vài mục tiêu đã từ chối, thậm chí đáp trả lại theo một cách đầy đanh thép tới Quỷ Đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 trận toàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới, MU đang lục tung TTCN nhằm cải thiện đội hình cho những trận đấu tiếp theo. Joao Felix là một trong những cái tên lọt vào mắt xanh của MU, tuy nhiên sự từ chối thẳng thừng từ phía Atletico Madrid đã khiến Quỷ Đỏ phải ngậm ngùi rút lui, mặc cho đã đồng ý với cái giá lên tới 130 triệu Euro.

Bị chê đã đành, MU giờ còn phải 'xấu hổ' vì thương vụ 'Ronaldo 2.0' 173832
MU đã bị Atletico Madrid từ chối thẳng thừng ngay sau khi "chồng tiền" chiêu mộ Joao Felix. Ảnh: internet

Tuy nhiên, dường như vẫn chưa hết cay cú sau khi MU "dám" hỏi mua ngôi sao của mình, Atletico Madrid đã có những động thái nhằm "khẳng định chủ quyền" với Joao Felix. Theo đó, trang Twitter có tích xanh của đội bóng này đã đăng bức ảnh của tài năng trẻ người Bồ Đào Nha kèm dòng chữ: vô giá.

Bị chê đã đành, MU giờ còn phải 'xấu hổ' vì thương vụ 'Ronaldo 2.0' 173833
Bài đăng "khẳng định chủ quyền" đầy đanh thép từ phía Atletico Madrid gửi tới MU. Ảnh: Mirror Football

Joao Felix quả thực là một "tài sản" quý giá của Atletico Madrid và bóng đá Bồ Đào Nha. Mới chỉ 22 tuổi nhưng anh đã được các fan của "Selecao châu Âu" tin rằng sẽ thay thế Ronaldo khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của ĐTQG trong tương lai. Còn ở Atletico, Felix luôn có một vị trí bất khả xâm phạm tại nơi đây.

Bị chê đã đành, MU giờ còn phải 'xấu hổ' vì thương vụ 'Ronaldo 2.0' 173834
Felix được cho là người xứng đáng kế thừa chiếc áo số 7 của Ronaldo tại ĐTQG Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Ngoài Felix, MU được cho là cũng có liên hệ với một vài cái tên thuộc biên chế Atletico như Griezmann, Cunha hay Morata,... Tuy vậy, bất kỳ ai trong số họ đều có thể đi, nhưng riêng Felix thì không bởi HLV Diego Simeone luôn tin rằng anh chính là tương lai của đội chủ sân Wanda Metropolitano sau này.

Còn với MU, hành động "đánh dấu chủ quyền" trên từ phía Atletico Madrid khiến họ chỉ biết "bẽ mặt" vì đã quá tham vọng so với vị thế mà mình đang có. Con số 130 triệu Euro cho thấy vấn đề của MU hiện tại trong việc chiêu mộ các ngôi sao không phải là tiền, mà chính những điều tệ hại xung quanh đội bóng hiện nay mới là rào cản lớn nhất.

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

CHÍNH THỨC: Hy vọng của Barca về 'kẻ thay thế Ronaldo' tan thành mây khói

Joao Felix tỏa sáng trong màu áo đội trẻ Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT