Quảng cáo

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh'

Thứ sáu, 19/08/2022 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Những tranh cãi trong nội bộ PSG giữa Mbappe và Neymar đang lên tới đỉnh điểm. Messi dù bất ngờ bị 'lôi' vào cuộc chiến này, nhưng anh đã tự mình giải quyết cho hợp tình cả đôi bên.

Nghe nội dung bài viết

Những thông tin về sự mâu thuẫn giữa Mbappe và một vài người đồng đội tại PSG vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng loạt tin đồn về việc "chia bè kết phái" giữa Mbappe với "hội người Nam Mỹ" là Neymar và Messi liên tục xuất hiện trong thời gian qua. Tuy nhiên, với vị thế của một "người đàn anh", Messi đương nhiên không thể để câu chuyện này được tiếp tục.

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh' 173999
Những mâu thuẫn giữa bộ 3 tấn công của PSG đang ngày một lớn, và Messi cần phải là người đứng lên giải quyết tình hình này. Ảnh: Getty

Theo tờ The Guardian, những sự căng thẳng giữa Mbappe và Messi có vẻ như đã được xóa tan trong một buổi tập mới đây của PSG, khi mà 2 người này được xếp chung vào một đội để đá đối kháng. Cả hai đã cùng nhau có một pha phối hợp đập nhả mượt mà trước khi Mbappe ghi bàn. Thậm chí, họ còn đập tay và xoa đầu nhau sau bàn thắng đó.

Sự phối hợp ăn ý của Mbappe và Messi khiến các fan của đội bóng không khỏi hy vọng về việc cả 2 đã làm lành với nhau, bởi lẽ nếu còn "giận dỗi" thì không chắc Mbappe... đã chịu tập luyện chứ đừng nói là ăn mừng cùng Messi. Đây quả thật là một tin mừng với PSG sau những sự căng thẳng trong phòng thay đồ gần đây.

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh' 174005
Bộ đôi Messi và Mbappe đã có pha phối hợp hoàn hảo trong buổi tập mới đây nhất của PSG. Ảnh: internet

Tất nhiên, vẫn là nhờ sự "chuyên nghiệp" vốn có của Messi mới có thể giải quyết êm đẹp "cậu nhóc chưa lớn" Mbappe này. Nhưng mẫu thuẫn của cầu thủ người Pháp với kẻ có cá tính mạnh như Neymar thì lại khác. Nên nhớ, nguồn cơn của những rắc rối đều đến từ 2 cái tên này mà ra cả. 

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh' 174006
Câu chuyện giữa Neymar và Mbappe mới là vấn đề nan giải nhất tại PSG lúc này. Ảnh: Getty

Những vấn đề xoay quanh việc Neymar không nhường quả phạt đền cho Mbappe trong trận đấu với Montpellier khiến cho tranh cãi giữa 2 ngôi sao này đã lên tới đỉnh điểm. Theo nhiều nguồn tin uy tín từ Pháp, Mbappe thậm chí đã yêu cầu BLĐ "tống cổ" Neymar đi, tuy nhiên chính siêu sao người Brazil đã tự mình phát hiện ra điều đó.

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh' 174012
Mbappe đã "hết nước hết cái" xin Neymar để được quả phạt đền, nhưng sau cùng tiền đạo người Brazil đã tự tay thực hiện nó. Ảnh: Getty

Dù sao, với tư cách là một người đàn anh thì Messi hoàn toàn có thể giúp Neymar cùng Mbappe hòa giải trong thời gian sắp tới. Siêu sao người Argentina đã làm việc cùng rất nhiều người đồng đội và anh đủ hiểu mình cần giải quyết những mâu thuẫn nội bộ như nào mới là hợp lý nhất.

Bị MU 'giật' mất Casemiro, Real Madrid lấy luôn Bruno để thay thế

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

Messi cùng Mbappe tập luyện trước trận đấu giữa PSG và Montpellier. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT