Quảng cáo

Mbappe xích mích với Neymar, Messi cũng bị liên lụy?

Thứ năm, 18/08/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Phòng thay đồ PSG đang đầy rẫy những rắc rối bắt nguồn từ xung đột xoay quanh mối quan hệ của Mbappe và Neymar, và giờ đây còn có thể ảnh hưởng tới cả Messi.

Nghe nội dung bài viết

Sau những xung đột leo thang gần đây giữa Mbappe và Neymar, mà đỉnh điểm là vụ tranh chấp đá penalty ở trận gặp Montpellier tuần trước, hai ngôi sao này đã bị BLĐ PSG triệu tập lên để nhắc nhở. Bộ đôi con cưng của đội bóng sau đó cũng cam kết rằng cuộc 'tranh cãi' giữa họ đã chấm dứt. Tuy nhiên, dường như động thái 'làm hòa' giữa cả hai chỉ là 'phần nổi của tảng băng chìm'.

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ Pháp, Mbappe không chỉ có vấn đề với riêng tuyển thủ Brazil mà còn là phần lớn phòng thay đồ của PSG, trong đó có cả Messi, một ngôi sao vốn rất lành tính.

Mbappe xích mích với Neymar, Messi cũng bị liên lụy?-173364
Messi cũng đang gặp rắc rối với cái tôi quá lớn của Mbappe tại PSG

Cụ thể, tuyển thủ Pháp được cho là không hài lòng khi thấy El Pulga quá thân thiết với Neymar. Ở mùa trước, khi mà Neymar thi đấu không tốt và thường ngồi ngoài vì chấn thương, Mbappe và Messi đã hợp thành cặp song sát mới trên hàng công, đem về nhiều thắng lợi quan trọng cho PSG.

Tuy nhiên, gió đã đổi chiều ở mùa giải năm nay khi Neymar trở lại mạnh mẽ dưới thời tân HLV Galtier. Trong khi Mbappe vắng mặt 2 vòng đầu Ligue 1 và cả trận Siêu Cúp Pháp, ngôi sao người Brazil đều tỏa sáng với  5 bàn và 3 kiến tạo. Hơn nữa, tiền đạo số 10 còn cho thấy mối liên kết đặc biệt trên sân với đàn anh Messi. Cả hai đã phối hợp ăn ý để liên tục ghi những bàn thắng đẹp mắt.

Mbappe xích mích với Neymar, Messi cũng bị liên lụy? 173383
Mbappe không hài lòng vì thấy Messi thân thiết với Neymar

Điều này có lẽ đã khiến Mbappe cảm thấy nóng mắt vì không chỉ đội trưởng Marquinhos - đồng hương của Neymar, Sergio Ramos và giờ đây là cả Messi cũng đều đứng về phía ngôi sao người Brazil. Trong trận gặp Montpellier, tuyển thủ Pháp còn có hành động huých vào vai Messi sau khi bị Neymar từ chối nhường penalty. Mbappe sau đó bỏ đi mà không hề xin lỗi khiến El Pulga cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và bối rối.

Mbappe xích mích với Neymar, Messi cũng bị liên lụy? 173380
Messi bất ngờ vì khi bị Mbappe đi ngang qua và huých vào vai

Cũng trong trận đấu đó, Mbappe trong nhiều tình huống có thể chuyền cho Messi ở vị trí thuận lợi hơn nhưng anh lại quyết định đi bóng. Người bạn thân Achraf Hakimi của Mbappe sau đó cũng có hành vi tương tự khi nhiều lần cố tình không chuyền bóng cho El Pulga và Neymar dường như để ủng hộ tuyển thủ Pháp.

Theo Marcelo Bechler, được biết đến là người đầu tiên đưa tin Neymar gia nhập PSG vào hè 2017, Mbappe đang bắt đầu cảm thấy bị cô lập khỏi tập thể đội bóng Paris. Lý do là bởi sau khi gia hạn với PSG, tiền đạo 24 tuổi đã yêu cầu BLĐ có tác động để khiến cả đội bóng phục vụ anh trên sân. Điều này khiến một số cầu thủ không hài lòng và tỏ thái độ bất mãn với ngôi sao người Pháp.

Hành động cho thấy Neymar 'đã lớn', bỏ xa 'cậu nhóc hờn dỗi' Mbappe

Nội tình PSG cực căng, Mbappe đã phải trả giá vì thói 'lộng quyền'

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT