Quảng cáo

Cháu của trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền điều khiển trận Hà Nội vs Bình Dương

Thứ năm, 18/08/2022 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm về sai lầm của các vị vua áo đen trong trận HAGL vs Hà Nội, một nhóm trọng tài đặc biệt đã được cắt cử điều khiển trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương.

Nghe nội dung bài viết

Những lùm xùm về sai lầm của ông Ngô Duy Lân trong trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại vòng 12 V-League vẫn đang liên tục nổ ra. Cụ thể, trọng tài Ngô Duy Lân đã bắt không chính xác trong nhiều tình huống, dẫn đến đội khách HAGL phải chịu kết quả bất lợi. Do đó Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phải cân nhắc rất kỹ lưỡng để lựa chọn các tổ trọng tài bắt trận của Hà Nội và trận của HAGL ở vòng 13. 

Được biết, vị vua áo đen sẽ điều khiển trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng sẽ là ông Trương Hồng Vũ. Các vị trợ lí của trọng tài Vũ bao gồm: Nguyễn Trung Việt, Đặng Thế Vinh. Trọng tài thứ 4 là ông Trần Văn Lập. Giám sát trọng tài Võ Minh Trí - cựu trọng tài Elite. Trọng tài Vũ cùng các cộng sự của mình được biết đến là một trong tổ trọng tài uy tín, bắt chính xác nhiều trận đấu. Ông đang được kỳ vọng sẽ điều khiển trận HAGL vs Hải Phòng theo một cách công tâm nhất. 

636af1034e43a71dfe52-15696751197341362721336
Trọng tài Trương Hồng Vũ cũng không ít lần dính vào những sai lầm khi điều hành trận đấu

Cũng tại vòng 13, trọng tài được giao nhiệm vụ thổi trận Hà Nội vs Bình Dương sẽ là ông Lê Vũ Linh. Đáng chú ý, tổ trọng tài của trận đấu này có sự xuất hiện của một vị vua áo đen đặc biệt, đó là ông Dương Hữu Phúc. Trọng tài bàn này chính là cháu ruột của trưởng Ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền. Dù chưa bắt chính trận nào, tuy nhiên trọng tài Phúc từng được nhiều lần giao nhiệm vụ tại V-League. Ông được kỳ vọng rất nhiều trong giới cầm còi tại Việt Nam. 

truong-ban-trong-tai-thach-thuc-phai-chang-vff-bi-dan-bua
Cháu ruột của ông Dương Văn Hiền sẽ tham gia điều khiển trận Hà Nội vs Bình Dương

Bên cạnh, ông Dương Hữu Phúc, giúp việc cho trọng tài Lê Vũ Linh ở trận Hà Nội vs Bình Dương sẽ là 2 trọng tài biên: ông Phạm Hoài Tâm và Nguyễn Thành Sơn. Cần phải nhấn mạnh rằng, đây mới chỉ là trận đấu thứ 3 mà trọng tài Lê Vũ Linh được bắt chính. Tuy nhiên, ông cũng từng gây nên những tranh cãi khi được cho là thiên vị Đà Nẵng trong trận đấu ở vòng 7 gặp Bình Dương. Bởi vậy, giới mộ điệu cũng đang rất chờ đợi màn thể hiện của trọng tài Linh khi điều hành trận Hà Nội vs Bình Dương. 

CLB Nam Định: Trước khi bóng tối bao phủ Thiên Trường

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo