Quảng cáo

Tin bóng đá 18/8: MU chia rẽ sâu sắc vì Ronaldo, Mbappe bị cô lập ở PSG

Thứ năm, 18/08/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chia rẽ sâu sắc vì Ronaldo, Mbappe bị cô lập ở PSG hay U20 Việt Nam thua đậm Nhật Bản là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 18/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 18/8

U20 Việt Nam thua đậm Nhật Bản

Chiều qua, U20 Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên trong trong số 3 trận tập huấn tại Nhật Bản lần này, nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải U20 châu Á mà đội sắp tham dự, từ ngày 14 - 18/9. Tại đây, thầy trò Đinh Thế Nam đã thua U20 Nhật Bản 0-5 sau 3 hiệp đấu.

Tin bóng đá 18/8 173354
Các cầu thủ U20 Việt Nam đã có cơ hội cọ xát với đối thủ chất lượng cao là U20 Nhật Bản.

Hôm nay 18/8, U20 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai. Đội còn 2 trận đấu tập nữa, gặp U18 Cezero Osaka vào ngày 22/8 và Đại học Osaka Sangyo, ngày 25/8.

VFF tích cực tìm quân xanh cho ĐT Việt Nam

Vì lý do LĐBĐ Ấn Độ đang chịu án phạt đình chỉ mọi hoạt động từ FIFA nên ĐT nước này sẽ không thể sang Việt Nam đá giao hữu vào tháng 9 như dự kiến. Do đó, VFF đang gấp rút tìm kiếm quân xanh thay thế cho ĐT Việt Nam vừa để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vừa kiếm điểm duy trì thứ hạng FIFA.

Tin bóng đá 18/8 173322
VFF đảm bảo tìm kiếm đối thủ chất lượng cho ĐT Việt Nam tại FIFA Day (Ảnh: VFF)

Cụ thể, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh mới đây đã lên tiếng trấn an ĐT Việt Nam và người hâm mộ với kế hoạch mời đội bóng mới: Từ nay đến thời gian FIFA Day còn hơn 1 tháng nên vẫn còn kịp để VFF mời được đối thủ có chất lượng, bên cạnh ĐT Singapore”.

Trọng tài bắt sai trận Hà Nội vs HAGL bị treo còi

Sau sai lầm không thổi phạt đền cho HAGL ở trận gặp Hà Nội tuần trước, trọng tài Ngô Duy Lân sẽ không được VFF phân công làm nhiệm vụ trong bất cứ trận đấu nào tại vòng 13 V-League 2022.

Tin bóng đá 18/8 173319
Trọng tài Ngô Duy Lân bị treo còi ở vòng 13 V-League 2022

Ông Ngô Duy Lân hiện là trọng tài FIFA duy nhất của Việt Nam đạt đẳng cấp Elite, cao nhất trong hệ thống trọng tài FIFA. Ông từng giành danh hiệu Còi vàng và được đánh giá là người có chuyên môn tốt nhất Việt Nam.

Sporting muốn tái hợp Ronaldo

Theo Footmercato, CLB khởi nghiệp của Ronaldo là Sporting Lisbon sẽ làm mọi cách để mang CR7 trở lại quê hương thi đấu. Hugo Viana, đồng đội cũ của Ronaldo và hiện là Giám đốc thể thao của CLB này đang nỗ lực thuyết phục huyền thoại của Real Madrid tái hợp với đội bóng thời thơ ấu.

Tin bóng đá 18/8 173353

Nếu gia nhập Sporting, Ronaldo sẽ phải giám đáng kể mức lương đang nhận tại MU nhưng đổi lại anh sẽ có cơ hội được dự Champions League.

MU chia rẽ vì Ronaldo

Theo Manchester Evening News, giới chủ Glazer không muốn bán Ronaldo vì giá trị thương mại anh đem lại cho CLB. Trong khi đó, HLV Ten Hag đã thay đổi quan điểm khi sẵn sàng để CR7 tìm bến đỗ mới và tìm người thay thế dù từng nhiều lần công khai muốn giữ chân anh.

Tin bóng đá 18/8 173320
Nội bộ MU đang chia rẽ sâu sắc từ trên xuống dưới vì Ronaldo

Theo tờ The Sun, dù vẫn được một số cầu thủ trẻ ngưỡng mộ, nhiều ngôi sao Man Utd lại muốn Ronaldo rời đi trong tháng này. Nhóm trụ cột này được cho ngày càng tức giận với thái độ tiêu cực cũng như đóng góp hạn chế trên sân cỏ của Ronaldo.

Mbappe đang bị cô lập tại PSG

Theo Marcelo Bechler, được biết đến là người đầu tiên đưa tin Neymar gia nhập PSG vào hè 2017, Mbappe đang bắt đầu cảm thấy bị cô lập khỏi tập thể đội bóng Paris.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 18/8 173324
Mbappe đang bắt đầu cảm thấy bị cô lập và lạc lõng giữa tập thể PSG.

Ký giả lý giải, sau khi gia hạn với CLB, Mbappe đã yêu cầu BLĐ có tác động để khiến cả đội bóng phục vụ anh trên sân. Điều này đã khiến một số cầu thủ không hài lòng và tỏ thái độ bất mãn với ngôi sao người Pháp.

FIFA ra phán quyết lạ, không cho Messi đối đầu Neymar

'Thiên thần hộ mệnh' gặp hạn trước World Cup, Messi và Argentina lo sốt vó

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT