Quảng cáo

Ronaldo bị cảnh sát triệu tập vì hành động thiếu văn minh với CĐV nhí

Thứ tư, 17/08/2022 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã bị cơ quan cảnh sát triệu tập vì hành động ném vỡ điện thoại của một CĐV nhí trong trận đấu giữa MU và Everton ở mùa giải trước.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn trong sự nghiệp. Anh có màn trình diễn đáng thất vọng cùng MU thời gian qua và đang cố gắng tìm cách rời đội bóng. Thế nhưng cho đến nay, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. Ronaldo cũng được cho là nguyên nhân khiến phòng thay đồ MU gặp nhiều bất ổn và gây ảnh hưởng xấu đến không khí chung của đội.

Không dừng lại ở đó, mới đây CR7 còn bị cảnh sát triệu tập vì hành vi ném vỡ điện thoại của một CĐV nhí trong trận đấu giữa MU và Everton ở mùa giải trước. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Everton và khiến hy vọng dự Champions League của MU khép lại. Trong lúc bước vào đường hầm, Ronaldo đã tỏ ra giận dữ, giật và ném vỡ điện thoại của một CĐV nhí đang quay hình anh.

ronaldo-dap-dien-thoai
Ronaldo đã ném điện thoại của một fan nhí xuống đất. Ảnh: internet

Theo Mirror, cầu thủ người Bồ Đào Nha mới đây đã bị cảnh sát triệu tập để giải quyết cáo buộc hành hung và phá hoại tài sản. Thông báo vào hôm nay của cơ quan cảnh sát vùng Merseyside cho biết: “Chúng tôi xin xác nhận rằng một người đàn ông 37 tuổi đã tự nguyện tham dự cuộc thẩm vấn liên quan đến cáo buộc hành hung và phá hoại tài sản.

Cáo buộc liên quan đến một sự cố sau trận đấu giữa Everton và MU tại sân Goodison Park vào ngày 9/4. Vụ việc đã được xử lý bằng hình thức cảnh cáo, theo đúng quy định của pháp luật."

Ronaldo tuc gian
Ronaldo tức giận vì MU thua Everton. Ảnh: internet

Có thể dễ dàng nhận thấy “người đàn ông 37 tuổi” được đề cập trong thông báo trên là Ronaldo và CR7 đã đồng ý bồi thường cho cậu bé bị anh đập vỡ điện thoại. Chia sẻ về sự việc, mẹ của cậu bé cho biết: “Sau trận đấu, con trai tôi đang quay cảnh các cầu thủ MU tiến vào đường hầm thì Ronaldo tức giận bước đến, giật và ném vỡ điện thoại của thằng bé.

Khi ấy, cả tôi và con trai đều vô cùng sốc. Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại và con tôi đã rất háo hức khi biết anh ta sẽ thi đấu tại Goodison Park. Thế nhưng hành động của anh ta đã phá hỏng một ngày vui của con tôi.”

gettyimages-1242488504-612x612
Ronaldo đang cùng MU trải qua giai đoạn khó khăn. Ảnh: Getty

Về phía Ronaldo, anh đã đăng lời xin lỗi cậu bé lên Instagram vào tháng 4: "Việc kìm nén cảm xúc trong những thời khắc khó khăn chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là với những gì MU đang phải đối mặt. Nhưng cầu thủ luôn phải hành xử kiên nhẫn và làm hình mẫu cho tất cả các cô cậu bé yêu môn thể thao vua. Tôi muốn xin lỗi vì hành động bồng bột của mình. Và nếu được, tôi muốn mời em đến xem một trận ở Old Trafford, như một cử chỉ thể hiện tinh thần thể thao cao đẹp."

NÓNG: Bị chỉ trích thậm tệ, nhà Glazer ra quyết định khiến CĐV MU ‘vui như trẩy hội’

‘Tình hết tiền tan’, Pique và bạn gái cũ tranh nhau tài sản cực khủng

Video bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT