Quảng cáo

NÓNG: Bị chỉ trích thậm tệ, nhà Glazer ra quyết định khiến CĐV MU ‘vui như trẩy hội’

Thứ tư, 17/08/2022 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận nhiều chỉ trích, nhà Glazer mới đây đã ra quyết định sẽ bán một phần quyền sở hữu MU để thu hút thêm các nhà đầu tư và tăng uy tín cho đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

MU đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Quỷ đỏ vừa thua hai trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước Brighton và Brentford. Trên thị trường chuyển nhượng, họ cũng đang gặp nhiều khó khăn khi chưa thể mang về các cái tên ưng ý, tiêu biểu như Frenkie de Jong.

Chứng kiến đội bóng con cưng trải qua nhiều kết quả thất vọng, các Manucians đã tổ chức biểu tình và liên tiếp bày tỏ quan điểm chống lại nhà Glazer. Họ cho rằng chính những quyết định tệ hại của nhà Glazer những năm qua đã khiến MU chìm vào hố sâu tuyệt vọng và đòi hỏi gia đình tỷ phủ người Mỹ bán MU cho một ông chủ có tâm hơn.

nha-glazer-co-the-bat-bai-khoi-mu-neu-thua-liverpool-1660365662
Nhà Glazer được cho là nguyên nhân khiến MU tụt dốc không phanh. Ảnh: internet

Theo Bloomberg, chứng kiến sức ép khủng khiếp đến từ các CĐV, nhà Glazer đã quyết định bán một phần quyền sở hữu của MU. Các ông chủ người Mỹ đã tổ chức nhiều cuộc họp và quyết định sẽ thu hút các nhà đầu tư mới, đồng thời lấy lại một phần uy tín cũng như niềm tin vào MU bằng cách bán đi cổ phần của đội bóng.

Dù vậy, số cổ phần mà nhà Glazer bán ra thị trường sẽ không quá nhiều bởi họ vẫn muốn duy trì phần lớn quyền sở hữu đội bóng. Mục đích chính của lần bán cổ phần này chỉ là để giảm đi áp lực mà MU phải đối diện mà thôi. Tuy vậy, đây vẫn có thể coi là tin vui đối với các CĐV MU bởi họ rất muốn chứng kiến đội bóng có những thay đổi, dù ít hay nhiều.

mu_9
CĐV MU liên tục biểu tình đòi nhà Glazer bán MU cho ông chủ khác. Ảnh: internet

MU đang thi đấu bết bát nhưng đây vẫn là “cỗ máy in tiền” của nhà Glazer và sẽ không dễ để họ bán đi toàn bộ quyền sở hữu đội bóng. Cổ phiếu của MU đã tăng lên 7,6% trong phiên giao dịch sớm nhất ở sàn New York vào thứ 3 (theo giờ Việt Nam) và thậm chí đã tăng thêm 4% vào sáng nay. Hiện Quỷ đỏ đang được định giá khoảng 5 tỷ bảng, theo Bloomberg.

‘Tình hết tiền tan’, Pique và bạn gái cũ tranh nhau tài sản cực khủng 

Thua thảm vì De Gea, MU chốt ngay ‘siêu thủ môn’ từ Bundesliga?

Video highlight trận MU thua Tottenham với tỷ số 1-6
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT