Quảng cáo

Hòa cay đắng Tottenham, ông chủ Chelsea chốt tương lai HLV Tuchel

Thứ tư, 17/08/2022 05:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa Tottenham, ông chủ mới của Chelsea là tỷ phú Todd Boehly đã mở cuộc đàm phán với HLV Thomas Tuchel về việc gia hạn thêm hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea vừa có trận derby London vô cùng máu lửa với Tottenham. Tưởng chừng họ đã cầm chắc chiến thắng khi Reece James ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 77 thì Harry Kane lại gỡ hòa cho Tottenham ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Dù 1 điểm không phải kết quả có thể khiến Chelsea hài lòng nhưng đối với ông chủ Todd Boehly, ông vẫn đánh giá rất cao những gì mà HLV Tuchel đã thể hiện. Theo The Sun, ban lãnh đạo Chelsea đã bắt đầu các cuộc thương thảo để gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Đức.

1242503709-0-2352-1660551161
Tuchel được ông chủ Todd Boehly đánh giá rất cao. Ảnh: internet

HLV Tuchel ban đầu chỉ kí hợp đồng kéo dài 17 tháng với Chelsea khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ Frank Lampard vào năm 2021. Sau khi giành được chức vô địch Champions League, ông đã gia hạn hợp đồng đến năm 2024. Dù vậy, ngay từ bây giờ, ông chủ Todd Boehly đã muốn kéo dài thêm thời hạn hợp đồng và giữ chân Tuchel ở lại Chelsea đến 2026. Vị tỷ phủ người Mỹ coi Tuchel là nhân tố không thể thiếu để có thể đưa đội bóng đến những thành công trong tương lai.

Sau khi mua lại Chelsea, vị tỷ phủ người Mỹ đã thiết lập được mối quan hệ tốt đối với HLV Tuchel. Boehly không tiếc tiền cho những mục tiêu mà HLV Tuchel mong muốn trên thị trường chuyển nhượng. Đến nay, Chelsea đã chi hơn 130 triệu euro cho những Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly và Marc Cucurella và chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng Cesare Casadei từ Inter Milan.

Cucu-signs-for-Chelsea-e1659700409365
Chelsea chiêu mộ Cucurella với mức giá 65 triệu euro. Ảnh: internet

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang nhắm đến nhiều cái tên khác trên thị trường chuyển nhượng như Frenkie de Jong và Aubameyang từ Barca, Wesley Fofana từ Leicester hay Anthony Gordon từ Everton. HLV Tuchel hiện tại chưa hài lòng với lực lượng của Chelsea và rất mong muốn đội bóng sẽ có thể mang về ít nhất một trong những cái tên trên.

Đội hình tiêu biểu vòng 2 Ngoại hạng Anh: De Bruyne sánh vai cùng ‘siêu tân binh’ Arsenal

Ngựa quen đường cũ, HLV Mourinho lại ‘đấu võ mồm’ với đối thủ

Video những bàn thắng đẹp nhất của Hazard tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Tuchel Todd Boehly Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT