Quảng cáo

HLV Tuchel nguy cơ bị phạt nặng sau trận cầu ‘điên rồ’ với Tottenham

Thứ ba, 16/08/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với Tottenham, HLV trưởng của Chelsea là Thomas Tuchel đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Anthony Taylor và FA đã quyết định vào cuộc.

Nghe nội dung bài viết

Trận derby London giữa Chelsea và Tottenham đã diễn ra vô cùng máu lửa, cả trên sân và băng ghế chỉ đạo. Tottenham có bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối cùng nhờ công của Harry Kane và cả hai đội ra về với tỷ số 2-2. Sau trận đấu, HLV Tuchel cho rằng công tác trọng tài của trận đấu có vấn đề và trọng tài Anthony Taylor đã thiên vị Tottenham.

Ở tình huống đầu tiên, trọng tài Taylor bỏ qua khiếu nại từ Havertz về pha phạm lỗi của Bentancur trước khi Spurs ghi bàn. Sau đó, trọng tài tiếp tục bỏ qua tình huống Romero kéo tóc của Cucurella trước khi Kane đánh đầu gỡ hòa cho Tottenham.

gettyimages-1414852433-612x612
Chelsea đối diện với nhiều quyết định gây tranh cãi từ Anthony Taylor. Ảnh: Getty

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV Tuchel bực bội: "Có lẽ sẽ tốt hơn nếu Anthony Taylor không làm trọng tài ở các trận của Chelsea. Tôi tin có rất nhiều người hâm mộ cũng cho rằng Taylor đã đưa ra những quyết định tồi tệ với Chelsea.

Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng các cầu thủ và ban huấn luyện đều nghĩ vậy. Cả hai bàn thắng của Spurs đều phạm luật và đây là một kết quả không công bằng. Tôi không thể chỉ đạo ở trận tiếp theo nhưng trọng tài thì vẫn được bắt tiếp một cách bình thường. Hay thật!”

gettyimages-1242503709-612x612
Tuchel chỉ trích trọng tài Anthony Taylor thiếu công bằng. Ảnh: Getty

Sau những phát biểu chỉ trích trọng tài ở trên của HLV Tuchel, Liên đoàn bóng đá anh (FA) đã quyết định mở cuộc điều tra đối với thuyền trưởng của Chelsea. FA sẽ xem lại băng ghi hình vụ việc và xem xét báo cáo trận đấu của trọng tài trước khi quyết định bất kỳ án phạt nào.

HLV Tuchel trước tiên sẽ không thể chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo khi Chelsea gặp Leeds cuối tuần này vì đã nhận tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Tottenham. Và vị chiến lược gia người Đức có thể sẽ phải chịu án phạt nặng hơn sau khi FA hoàn tất cuộc điều tra.

Messi bị loại, Mbappe chỉ đích danh 3 ứng viên cuối đua Quả bóng Vàng 2022

Chelsea đón nhận mất mát cực lớn sau trận hòa Tottenham

Video những bàn thắng đẹp nhất của Hazard cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tuchel Chelsea Anthony Taylor Tottenham Ngoại hạng Anh Tuchel vs Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT