Quảng cáo

Khủng hoảng hàng công, MU chốt 'siêu tiền đạo' mà Chelsea hằng ao ước

Thứ ba, 16/08/2022 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận thất bại đau đớn ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, MU đã ngay lập tức có những động thái quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh HLV Erik ten Hag đang thúc giục BLĐ MU mang về những cái tên mới sau màn khởi đầu thảm họa tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023. Và giới chủ MU đã nhắm đến Pierre-Emerick Aubameyang như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng chủ sân Old Trafford lúc này.

Auba 172419
MU chốt chiêu mộ Aubameyang của Barca. Ảnh: Internet

Barca được cho là đã bật đèn xanh cho MU để có được sự phục vụ của tiền đạo 33 tuổi người Ga-bông. Việc ký hợp đồng với Auba là hoàn toàn cần thiết đối với MU trong bối cảnh đội bóng chủ sân Old Trafford đang bị khủng hoảng hàng công nặng nề. Tiền đạo số một của đội bóng Cristiano Ronaldo vẫn chưa rõ tương lai, Anthony Martial thì đang gặp phải một chấn thương khá nặng, Quỷ đỏ cũ vừa chia tay 'cung thủ' Cavani vào hè này sau 2 năm gắn bó. Sự xuất hiện của tiền đạo người Ga-bông sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng trên hàng công dẫu cho anh đã bước sang tuổi 33.

Barca 172421
Auba có thể sẽ là chìa khóa để giải quyết khủng hoảng hàng công của MU hiện tại. Ảnh:GETTY

Trước đó Chelsea cũng được cho là đang rất quan tâm tới Aubameyang, tuy nhiên phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào dành cho tiền đạo của Barca. HLV Thomas Tuchel trước đây có mối quan hệ cực kỳ tốt với tiền Auba khi là người nâng tầm anh lên trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới tại Borussia Dortmund. Sự xuất hiện của Chelsea sẽ là trở ngại khá lớn đối với MU khi The Blues có suất tham dự Champions League mùa sau còn Man đỏ thì không.

 Chelsea hằng ao ước 172422
Chelsea sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với MU trong thương vụ chuyển nhượng của Aubameyang. Ảnh: Internet

Aubameyang gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay từ Arsenal, anh nhanh chóng thích nghi với lối đá của HLV Xavi và nổi lên trở thành tiền đạo xuất sắc nhất của gã khổng lồ xứ Catalan. Nhưng sự xuất hiện của Lewandowski trong phiên chợ hè này đã khiến cho vị trí của Auba tại Camp Nou bị lung lay hơn bao giờ hết.

Ngã ngũ vụ MU tính cắt hợp đồng với Ronaldo sau trận thua thảm Brentford

Ten Hag có động thái lạ sau thất bại 'muối mặt' trước Brentford

Màn kết hợp đáng sợ giữa Aubameyang và Dembele (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Chelsea Aubameyang Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT