Quảng cáo

Vụ MU chiêu mộ De Jong có bước ngoặt đầy bất ngờ

Thứ ba, 16/08/2022 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện chuyển nhượng giữa MU và Frenkie de Jong đã có thêm những diễn biến mới đầy hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Frenkie de Jong đã được MU hết mực quan tâm kể từ khi phiên chợ hè bắt đầu mở cửa bất chấp việc anh luôn bày tỏ tình yêu to lớn đối với đội bóng chủ sân Camp Nou.  Erik ten Hag rất khao khát được tái hợp với cậu học trò cũ tại Old Trafford và tin rằng tiền vệ này có thể gánh vác tuyến giữa của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 25 tuổi chỉ muốn ở lại gắn bó với Barca.

 De Jong - 172434
MU đã kiên trì theo đuổi De Jong kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Ảnh: GETTY

Và trong một diễn biến mới nhất, có vẻ như Quỷ đỏ sẽ cần phải đưa ra một giá thầu chuyển nhượng mới cho Barca nếu muốn ký hợp đồng với De Jong vì lời đề nghị trước đó của MU đã 'hết hạn'. Phát biểu trên kênh Telegraaf podcast , chuyên gia chuyển nhượng Marcel van der Kraan cho biết: “Tôi đã nghe từ những nguồn tin uy tín rằng lời đề nghị của Manchester United dành cho Frenkie de Jong đã hết hạn. Các cuộc đàm phán mới sẽ phải bắt đầu. MU sẽ phải thực hiện một kế hoạch mới để đáp ứng nguyện vọng của De Jong".

De jong 172437
Giá thầu mà MU đưa ra để chiêu mộ De Jong đã hết hạn. Ảnh: GETTY

Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã gửi một lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng cho De Jong, cộng với các phụ phí bổ sung, nhưng cầu thủ này không muốn chuyển sang Premier League thi đấu vì những vấn đề về tài chính đang vướng mắc với CLB chủ quản Barcelona. Lời đề nghị của MU hết hạn đã đến đúng vào thời điểm tồi tệ của CLB khi đội đang xếp cuối bảng sau hai trận mở màn mùa giả và vòng đấu tiếp theo thầy trò Ten Hag sẽ phải đụng độ với Liverpool.

 172440
De Jong sẽ khó lòng mà chấp nhận chuyển đến MU lúc này khi chứng kiến phong độ thảm hại của đội bóng. Ảnh: Internet

MU đã bị Brighton đánh bại 2-1 ngay trên sân Old Trafford trong trận mở màn Ngoại hạng Anh, trước khi bị Brentford đả bại 4-0 vào thứ Bảy tuần trước. HLV Ten Hag sau đó đã thúc giục BLĐ Quỷ đỏ tăng cường mua sắm nhằm cải thiện tình hình và rất có thể trong thời gian sắp tới Man đỏ sẽ đưa ra một lời đề nghị mới dành cho De Jong.

Khủng hoảng hàng công, MU chốt 'siêu tiền đạo' mà Chelsea hằng ao ước

Ngã ngũ vụ MU tính cắt hợp đồng với Ronaldo sau trận thua thảm Brentford

De Jong trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo