Quảng cáo

Ngựa quen đường cũ, HLV Mourinho lại ‘đấu võ mồm’ với đối thủ

Thứ ba, 16/08/2022 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Dù trận đấu giữa Roma và Lazio đến tháng 11 mới diễn ra nhưng HLV Jose Mourinho và Maurizio Sarri đã sớm khiến bầu không khí nóng lên ngay từ bây giờ.

Nghe nội dung bài viết

Nếu trận derby London giữa Chelsea và Tottenham diễn ra vô cùng quyết liệt thì ở Serie A, trận derby thủ đô giữa Roma và Lazio cũng đang nóng lên từng ngày. HLV trưởng của hai đội là Mourinho và Sarri mới đây đã có màn đối đáp đầy thú vị.

Cụ thể, Sarri là người khơi mào trước khi ông khẳng định: “Nếu Roma không thể vô địch Serie A sau khi có hàng loạt tân binh như vậy, họ đúng là một thất bại.”

Ngay sau đó, HLV Mourinho đáp trả gay gắt: “Roma biết khả năng của mình đến đâu và không hề đặt mục tiêu vô địch. Cơ mà Lazio thì khác, họ đã chi đến 39 triệu euro và để xem họ có giành được thứ gì trong mùa giải năm nay không nhé.”

jose-mourinho-roma
Mourinho luôn sẵn sàng “khẩu chiến” với bất cứ HLV nào. Ảnh: internet

Ngay sau lời nói trên của Mourinho, Sarri lập tức mỉa mai: “Tôi cảm ơn Mourinho vì sự tin tưởng của anh ấy. Hy vọng Lazio sẽ có thể làm hài lòng anh ấy.”

Về Sarri, đây không phải lần đầu tiên ông “cà khịa” Mourinho. Đầu tháng này, Sarri đã chia sẻ với Corriere dello Sport: “Tôi khởi đầu từ con số 0 khi là người chẳng liên quan gì đến bóng đá. Để có được ngày hôm nay, tôi đã làm việc cật lực và tận dụng triệt để những cầu thủ mà mình có.

Còn Mourinho, anh ta khởi đầu sự nghiệp tại Barcelona và luôn được huấn luyện những cầu thủ hàng đầu thế giới. Đó là sự khác biệt rõ rệt giữa tôi và anh ta đấy.”

0_GettyImages-1343130182
Sarri và Mourinho đang khiến không khí của trận derby Rome nóng lên từng ngày. Ảnh: internet

Mối thâm thù giữa Roma và Lazio đã có từ lâu đời và những lời qua tiếng lại giữa hai vị thuyền trưởng đang khiến không khí của trận derby thủ đô Rome nóng lên từng ngày. Màn so tài giữa Roma và Lazio sẽ diễn ra vào ngày 6/11 tại sân vận động Stadio Olimpico.

Chelsea sắp hoàn tất chiêu mộ ‘tương lai ĐT Italia’ từ Inter Milan

HLV Jose Mourinho ‘chơi lớn’ sau khi AS Roma chiến thắng

Video highlight trận giao hữu giữa Roma và Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Mourinho Sarri Roma Lazio derby Rome Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo