Quảng cáo

HLV Jose Mourinho ‘chơi lớn’ sau khi AS Roma chiến thắng

Thứ ba, 16/08/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 1-0 của Roma trước Salernitana tại vòng 1 Serie A, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất hài lòng và khao cả đội 60 chiếc pizza cỡ lớn.

Nghe nội dung bài viết

AS Roma vừa có màn ra quân khá thành công trước Salernitana tại Serie A khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Đoàn quân của HLV Mourinho hoàn toàn làm chủ thế trận và nếu may mắn hơn, họ hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu với nhiều hơn 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, những tân binh gồm Dybala, Matic và Wijnaldum đều được trao cơ hội và đã thể hiện tốt.

Theo Corriere dello Sport, hài lòng với 3 điểm có được sau trận mở màn, HLV Mourinho đã quyết định “chơi lớn” khi khao cả đội Roma 60 chiếc pizza cỡ đại bằng tiền túi của mình. Bản thân ông là một người rất thích bánh pizza và đã từng tự thưởng cho mình 1 chiếc pizza sau chiến thắng ở vòng 2 Serie A mùa trước.

299801201_5472925132765313_5157471060077208296_n
HLV Mourinho khao toàn đội 60 chiếc pizza. Ảnh: Twitter

Về trận đấu với Salernitana, Roma đã có màn trình diễn rất ấn tượng và hứa hẹn sẽ tạo được nhiều bất ngờ tại Serie A năm nay. Dybala dù mới ra nhập đội bóng nhưng đã nhanh chóng hòa nhập và phối hợp tốt với Zaniolo, Abraham trên hàng công. Với niềm cảm hứng từ tam tấu mới, Roma đã có đến 8 tình huống ăn bàn rõ rệt.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Mourinnho vẫn còn nhiều điều phải cải thiện, nhất là khâu dứt điểm. Cả Dybala, Zaniolo và Abraham đều có cho mình những cơ hội ngon ăn nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Pha lập công duy nhất của Roma lại đến từ Cristante, một tiền vệ trung tâm.

gettyimages-1242519562-612x612
Roma có trận đấu tốt trước Salernitana. Ảnh: Getty

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Tôi đã thấy một Roma trưởng thành hơn mùa trước và biết xoay sở trong những thời điểm khó khăn. Dybala và Zaniolo đã có một trận đấu phi thường dù không ghi được bàn thắng. Họ kiểm soát được trận đấu, phát triển bóng đầy sáng tạo và quan trọng là họ đã phối hợp với nhau rất tốt.”

Về hai tân binh Matic và Wijnaldum, chiến lược gia người Bồ Đào Nha hài lòng: “Cả hai đã giúp chúng tôi rất nhiều ở mặt trận phòng ngự. Sự có mặt của họ trong 10-15 phút cuối giúp hàng tiền vệ trở nên chắc chắn và vững vàng hơn.”

Hủy diệt MU, ‘quái vật’ Brighton được HLV Ten Hag đưa vào tầm ngắm

HLV Tuchel nguy cơ bị phạt nặng sau trận cầu ‘điên rồ’ với Tottenham

Video highlight trận giao hữu giữa Roma và Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Mourinho Roma Serie A pizza Salernitana Dybala Zaniolo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT