Quảng cáo

Thất vọng tột cùng với lí do khiến không một cầu thủ nào muốn tới MU

Thứ ba, 16/08/2022 09:17 AM (GMT+7)
A A+

MU đang gặp vô vàn khó khăn khi thua cả 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh. Dù vậy, tình cảnh của họ trên TTCN cũng không dễ dàng hơn là bao.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi mùa giải cũ khép lại, Erik ten Hag được tín nhiệm để thế chỗ Ralf Rangnick ngồi vào vị trí HLV trưởng của MU. Nhà cầm quân người Hà Lan mang tới cho người hâm mộ Quỷ đỏ rất nhiều hy vọng về việc sẽ đem thời kỳ hoàng kim trở lại Old Trafford. 

Thất vọng tột cùng với lí do khiến không một cầu thủ nào muốn tới MU 172496
Tour du dấu Hè thăng hoa càng khiến người hâm mộ tin vào sự trở lại của MU ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Tuy nhiên, thực tế phũ phàng đã kéo những Manucian quay trở lại thực tại. MU để thua bạc nhược liền 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh và hiện tại đang đứng bét bảng với hiệu số là -3. Đương nhiên, trên cương vị là một HLV trưởng, ông Ten Hag buộc phải giữ bình tĩnh và tìm cách khắc phục tình trạng này. 

Dù vậy, MU lại đang bị vướng mắc ở một trong những phương thức hữu hiệu nhất trong trường hợp này là mua thêm cầu thủ. Thật vậy, Quỷ đỏ đang gặp rắc rối trên TTCN chẳng khác gì cách họ rơi vào bế tắc trên sân cỏ. Hầu hết các cầu thủ được MU nhắm tới đều từ chối gia nhập sân Old Trafford chơi bóng. 

Thất vọng tột cùng với lí do khiến không một cầu thủ nào muốn tới MU 172497
MU nhắm rất nhiều tân binh ở mùa Hè năm nay nhưng hầu như đều thất bại. Ảnh: internet

Theo ý kiến từ cựu danh thủ Gary Neville, đội bóng cũ của ông giờ đây đã không còn sức hút: "Man Utd trở thành nghĩa địa cho các cầu thủ bóng đá. Các cầu thủ sẽ phải xem xét kỹ lưỡng về việc họ có nên đến đây hay không. CLB không còn sức hút với các ngôi sao," Neville nói.

Trên thực tế, điều mà cựu đội trưởng của Quỷ đỏ khẳng định không hề sai. Sự thật này đã được chứng minh khi mà Frenkie de Jong kiên quyết từ chối gia nhập MU mặc dù bị Barcelona đối xử chẳng ra gì. Các cầu thủ ở bóng đá hiện nay, ngoài tiền bạc và danh tiếng, danh hiệu cũng là một trong những thứ mà ai cũng mong có được trong sự nghiệp của mình. 

Thất vọng tột cùng với lí do khiến không một cầu thủ nào muốn tới MU 172498
Các CĐV MU cho rằng hai anh em nhà Glazer phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho việc khiến Quỷ đỏ sa sút. Ảnh: internet

Nhìn lại về Man United, công tác chuyên môn kém cỏi của đội ngũ BLĐ đã khiến đội bóng này sa sút trong cả thập kỷ qua. Tuy nhiên, với nền tảng vững chắc của một trong những đội bóng hàng đầu nước Anh, MU có thể mang tới cho những tân binh tiên bạc và sự nổi tiếng. Thế nhưng, một trong những nguyên tắc cốt lõi nhất trong bóng đá, thứ đã khiến họ vang danh thế giới trước đây là những chiếc cúp thì ngày càng xa vời với sân Old Trafford.  

Vụ MU chiêu mộ De Jong có bước ngoặt đầy bất ngờ

Chuyển nhượng MU 16/8: 'Giải cứu' Neymar khỏi PSG, ký thêm 2 tân binh chất lượng

Brighton hạ đẹp MU ngay tại Old Trafford. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Chuyển nhượng Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT