Quảng cáo

Tin bóng đá 16/8: Bom tấn Nunez húc đầu như Zidane; sao MU tập hợp đòi yêu sách

Thứ ba, 16/08/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Bom tấn Darwin Nunez của Liverpool nhận thẻ đỏ 'ngu ngốc' hay dàn sao MU tập hợp đòi yêu sách là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 16/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 16/8

Bom tấn Darwin Nunez nhận thẻ đỏ ngu ngốc khiến Liverpool mất điểm

Ở phút 57 trận Liverpool gặp Crystal Palace đêm qua, khi đang trong thế bị dẫn bàn, tân binh đắt giá Darwin Nunez lại bị đuổi khỏi sân vì một hành vi có thể nói là 'ngu ngốc'.

Tin bóng đá 16/8: Bom tấn của Liverpool nhận thẻ đỏ như Zidane; sao MU tập hợp đòi yêu sách 172395
Darwin Nunez nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay trận Ngoại hạng Anh đầu tiên tại Anfield

Tiền đạo người Uruguay đã không giữ được bình tĩnh sau khi liên tục bị đeo bám và khiêu khích bởi trung vệ Andersen. Anh húc đầu vào mặt đối phương như kiểu Zidane và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Phải nhờ tới siêu phẩm solo của Luis Diaz ở phút 60, Liverpool mới có thể giữ 1 điểm ở lại Anfield.

Dàn sao MU tập hợp gây áp lực lên BLĐ đội bóng

Theo Mirror, một số cầu thủ có tiếng nói tại MU bao gồm Cristiano Ronaldo, Harry Maguire, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã đến gặp trực tiếp hội đồng quản trị CLB nhằm gây áp lực và yêu cầu mang về thêm những tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Tin bóng đá 16/8 172349
Cristiano Ronaldo, Harry Maguire, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã tới gặp BLĐ MU để yêu cầu mang về thêm những gương mặt mới

Vụ Mbappe đấu đá Neymar được giải quyết ổn thỏa

Theo Le Parisien, HLV Galtier và giám đốc Luis Campos triệu tập Neymar và Mbappe tới một cuộc họp nhằm nhanh chóng giải quyết những mâu thuẫn gần đây giữa cả hai.

Tin bóng đá 16/8 172388
Neymar và Mbappe cam kết rằng xung đột giữa cả hai đã chấm dứt

Xem chi tiết tại đây

Tại đây cũng xuất hiện một số tên tuổi lớn của đội bóng bao gồm cả Sergio Ramos để khuyên bảo các đàn em giảm bớt căng thẳng. Sau cuộc họp này, bộ đôi ngôi sao đắt giá nhất CLB đều đã cam kết rằng cuộc 'xung đột' giữa họ đã khép lại.

Đặng Văn Lâm nhận lượng khủng tại Bình Định

Chiều 15/8, Đặng Văn Lâm và người đại diện đã có mặt tại Quy Nhơn để ký hợp đồng với CLB Bình Định. Theo đó, thủ thành của ĐT Việt Nam sẽ thi đấu cho đội bóng đất Võ tới hết mùa giải 2025. Dù đôi bên không công khai các khoản phí liên quan, tuy nhiên theo tìm hiểu Đặng Văn Lâm sẽ nhận mức lương khoảng 400 triệu VNĐ/tháng. Con số này tương đương với hồi Lâm "Tây" khoác áo Muangthong United.

Tin bóng đá 16/8 172342
Đặng Văn Lâm chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với gã nhà giàu Việt Nam, CLB Bình Định.

Trọng tài thừa nhận sai lầm ở trận Hà Nội đấu HAGL

Mới đây, trọng tài Ngô Duy Lân đã thừa nhận mắc sai lầm khi không thổi phạt ở tình huống Đỗ Duy Mạnh dẫm chân Bruno Henrique, khiến cho kết quả trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL bị tác động rất lớn. Ông Lân cho biết, vì 2 cầu thủ cùng đi giày trắng nên khó phân biệt, dẫn đến việc bắt sai tình huống.

Tin bóng đá 16/8 172344
Tình huống gây tranh cãi của Duy Mạnh và Bruno. Ở góc máy này, rõ ràng có thể thấy cầu thủ của Hà Nội đã giẫm lên chân đối phương.

Trước đó, Trưởng Ban trọng tài VFF - ông Dương Văn Hiền cũng thừa nhận điều tương tự khi cho rằng tình huống đó HAGL xứng đáng được nhận phạt đền. Do làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu và để sót thẻ đỏ của Duy Mạnh, trọng tài Ngô Duy Lân có thể bị phạt treo còi vài vòng.

Xuân Trường khoe con gái đầu lòng

Trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường đăng tải bức hình bế tên tay cô con gái đầu lòng Little Daisy. Đây là lần đầu tiên ngôi sao của HAGL công bố hình ảnh về cô công chúa nhỏ của mình, sau khi bà xã Nhuệ Giang hé lộ thông tin hạ sinh hồi tháng 6 vừa qua.

Tin bóng đá 16/8 172343
Xuân Trường lần đầu khoe ảnh chụp cùng con gái Daisy (Ảnh: FBNV)

Người hâm mộ có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc vô bờ bế của Xuân Trường với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt híp "thương hiệu" gần như... nhắm tịt. Cô công chúa nhỏ Daisy càng đáng yêu hơn nữa khi khoác lên mình tấm áo đấu HAGL size tí hon mang số 6 quen thuộc của bố Trường, in tên "Daddy" vô cùng dễ thương.

Siêu phẩm solo qua 5 người của Luis Diaz cứu Liverpool khỏi 'cửa tử'

Nội bộ MU đấu đá căng thẳng, nguồn cơn sâu xa lại đến từ Ten Hag

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
tin bóng đá Văn Lâm Bình Định Xuân Trường HAGL Liverpool Darwin Nunez MU Ronaldo Ngoại hạng Anh PSG Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT