Quảng cáo

Siêu phẩm solo qua 5 người của Luis Diaz cứu Liverpool khỏi 'cửa tử'

Thứ ba, 16/08/2022 03:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luis Diaz đã có được một khoảnh khắc siêu sao để ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool trong trận gặp Crystal Palace đêm qua.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu muộn vòng 2 Ngoại hạng Anh đêm qua gặp Crystal Palace, Liverpool đã gặp vô vàn khó khăn trước hàng thủ 10 người của đội khách. Đoàn quân của Klopp còn bất ngờ là đội bị thủng lưới trước ở phút 32 sau một pha phản công chớp nhoáng của Đại bàng.

Từ một tình huống phát bóng lên của thủ môn Guaita, bóng đến chân tiền vệ Eze. Anh dễ dàng vượt qua tiền vệ đánh chặn của Liverpool là Fabinho để mở ra khoảng trống mênh mông rồi chọc khe cho Zaha đang chờ bên trên. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà dốc bóng sang trái rồi tung cú cứa lòng hạ gục Alisson. Đây mới là cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của Palace.

Video: Siêu phẩm solo qua 5 người rồi sút xa cháy lưới của Luis Diaz 172384

Vừa bị thủng lưới, Liverpool còn phải chịu cảnh chơi thiếu người từ phút 57 sau khi tân binh Darwin Nunez bị truất quyền thi đấu. Cầu thủ này đã dễ dàng bị đối phương khiêu khích rồi không giữ được bình tĩnh và húc đầu vào trung vệ Andersen. Trọng tài ngay lập tức đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Nunez.

Dẫu vậy, ở thời điểm khó khăn nhất lại là lúc những pha tỏa sáng cá nhân lên ngôi. Phút 60 tiền đạo Luis Diaz có pha solo đi bóng vượt qua 5 hậu vệ rồi cắt vào trung lộ tung cú đại bác cháy lưới Guaita.

Pha lập công quý hơn vàng của tiền đạo người Colombia dường như đã  làm nổ cầu trường Anfield. Như được bơm 'doping' tinh thần, các cầu thủ áo đỏ tiếp tục dồn lên tìm kiếm bàn thắng nhưng đành bất lực trước hàng phòng ngự dày đặc của Crystal Palace.

Video bàn thắng Liverpool vs Crystal Palace | Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23

Bom tấn Nunez hóa tội đồ, Liverpool 'thoát chết' nhờ khoảnh khắc siêu sao

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Luis Diaz Crystal Palace Ngoại hạng Anh Video bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo