Quảng cáo

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool

Thứ hai, 15/08/2022 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi trận đại chiến diễn ra khoảng 1 tuần, Man Utd đã đón nhận tin vui trong thời điểm khó khăn hiện tại để có được tinh thần tốt nhất bước vào trận đấu được coi là hấp dẫn nhất nước Anh

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh khi thảm bại trên sân của Brentford với tỉ số 0-4. Quỷ Đỏ vẫn chưa thể có được điểm số ở mùa giải năm nay và đây là kỉ lục khá buồn trong lịch sử của CLB. Với tình cảnh hiện tại, Man Utd được dự đoán sẽ còn thê thảm hơn khi lịch thi đấu sắp tới của họ thực sự rất khó nhằn khi phải đụng độ với Arsenal, Leicester hay đặc biệt là Liverpool ở vòng đấu tới.

Derby nước Anh trong những năm gần đây không còn sự cân bằng khi Liverpool được xếp ngang hàng với Man City còn Man Utd lại chật vật trong cuộc đua top 4 và không cùng đẳng cấp với The Kop. Mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đã phải "phơi áo" trước đại kình địch với tỉ số 9-0 sau 2 lượt trận. Với những gì đã thể hiện ở 2 vòng đấu vừa qua, không nhiều người tin Man Utd có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu tới.

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool 172265
Man Utd không được đánh giá cao trước trận Derby nước Anh dù được thi đấu trên sân nhà

Trước tình hình vô cùng căng thẳng, Erik Ten Hag đã đón nhận tin vui trước trận đấu. Martial đã trở lại tập luyện vào ngày hôm nay và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần. Tiền đạo người Pháp đã vắng mặt ở 2 trận đấu trước đó do chấn thương gân kheo và đây là sự trở lại cần thiết cho hàng công của Man Utd khi anh được đánh giá là phù hợp nhất cho vị trí tiền đạo cắm hiện tại trong sơ đồ mà Ten Hag đang áp dụng.

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool 172266
Martial đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool

Martial có nhiều kí ức đẹp mỗi khi chạm trán Liverpool: anh đã có bàn thắng đầu tiên ngay trong trận đấu ra mắt Man Utd vào năm 2015 hay màn trình diễn tuyệt vời trước đối thủ tại Thái Lan 1 tháng về trước. Tiền đạo người Pháp được kỳ vọng sẽ tiếp tục đem đến sự may mắn cho Man Utd trong tình cảnh đội bóng đang vô cùng khủng hoảng. 

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool 172267
Martial được coi là "thần tài" của Man Utd mỗi khi đối đầu Liverpool

Man Utd nổi tiếng với việc "cướp của người giàu, chia cho người nghèo", họ thường chơi rất hay trong mỗi trận đấu với các đối thủ trong Big 6. Sẽ là rất tuyệt vời nếu như Man Utd có được chiến thắng trước đại kình địch trên sân nhà để lấy lại niềm tin từ CĐV đồng thời có được điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay. Man Utd sẽ tiếp đón Liverpool tại Old Trafford vào 2h rạng sáng thứ 3 ngày 23/8 theo giờ Việt Nam.

Hậu thất bại trước Brentford, Man Utd bất ngờ lập kỉ lục đặc biệt dưới thời Erik Ten Hag

Ten Hag nổi cơn 'lôi đình' sau thất bại, toàn đội Man Utd nhận hình phạt

Bàn thắng ra mắt của Martial trong màu áo của Monaco
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Derby nước Anh Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT